เด็กแนว (เช้า) – WICE บอกเลย … สัญญาณแรงมาแล้ว

888

WICE บอกเลย … สัญญาณแรงมาแล้ว

สงครามการค้า  ส่งสัญญาณสงบ สหรัฐเตรียมเซ็นกับจีนภายในกลางเดือนนี้ แต่หุ้นที่ได้  รับปัจจัยบวกอย่าง logistic กลับยังไม่เคลื่อนไหวไปไหน  เด็กแนวย้อนกลับไปนึกถึงหุ้นอสังหา  ที่เฝ้าแนะนำเรื่อยๆ  และบอกว่าให้เก็บ เพราะเป็นของถูก  ถึงตรงนี้แต่ละตัววิ่งฉิวจนไม่อยากตาม เช่นกันกับเรื่องการขนส่งหากข่าวดีออก จะเสียโอกาสในการเก็บของราคาต่ำมากๆ  แบบนี้

WICE เฝ้ามองมาหลายครั้ง แต่ราคาก็ยังไม่กระเตื้องขึ้น  เป็นบริษัทที่มีการขนส่ง ครบทุกรูปแบบ  ทั้งขนส่งทางบกผ่านชายแดนไปยังจีนซึ่งเติบโตก้าวกระโดด การขนส่ง ทางเครื่องบินที่กลับมาคึกคักอีกครั้งเมื่อสงครามสงบจริง และขนส่งทางเรือด้วยตู้คอนเทนเนอร์ เติบโตดี  ขณะที่การให้บริการคลังสินค้าก็ขยายตัวไปพร้อมๆ กับการขนส่งเลย

กราฟ Divergence ส่งสัญญาณแร

WICE ถือว่าให้บริการครบวงจรตั้่งแต่จุดแรก รวมถึงพิธีศุลกากร จากนั้นขนส่งและรับของ เรียกว่าทั้งกระบวกการ เครือข่ายทุกประเทศในภูมิภาค ดังนั้นมองมุมไหนก็โต ในปี 62 อาจ ทรงๆ แต่ปี 63 มาแรงแน่ ราคาหุ้น ที่ลงลึกเกินไป เด็กแนวว่าสะสมเถอะ ข่าวดีมีอีกเพียบ

กราฟที่ Side way สะสมพลังมาสองเดือนกว่า ทำให้ MACD เกิดการยกตัวขึ้น เรียกว่ามี Divergence เต็มรูปแบบ หมายถึงต้องกล้าสะสม เพราะจะกระชากตัวแรงในอีกไม่ช้านี้ ใครยัง ไม่มีแนะนำเลยนะ ให้เข้าซื้อ

www.mitihoon.com