DOD จุดนี้ ซื้ออย่าลังเล

1137

DOD จุดนี้ ซื้ออย่าลังเล

หุ้นมีลง ก็ต้องมีขึ้น ต่อให้หุ้นที่เรียกว่าพื้นฐานดีก็ลงเละมาตลอดปี62  ส่วนหุ้นแย่ก็ยัง สามารถขึ้นได้เหมือนกัน   หลายครั้งต้องยอมรับว่าเกมส์  และจังหวะเป็นสิ่งสำคัญ  ถ้าหุ้นนั้นๆ ไม่แย่เกินไป  และราคาประเมินว่าลงจนถึงจุดพร้อมจะดีดตัวแล้ว  ก็อาจเป็นหุ้นทำเงินได้ดี

DOD ในปีที่ผ่านมาสร้างความผิดหวัง เพราะธุรกิจมีการเปลี่ยนแปลง  เปลี่ยนผู้บริหารหลายคน ล่าสุดน่าจะนิ่งแล้ว  ขณะที่พันธมิตรที่ร่วมธุรกิจกัน ใน Q4 งานเดิน   ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่ใช้ ในการดูแลผิวพรรณ  สุขภาพ  คนสูงวัย ยอดขายไหลเข้า ประกอบกับมีการปรับทีมขาย มีขาย ตรง  มีขายผ่าน  และแบบเครือข่าย  ทำให้ยอดเห็นชัดขึั้นมาก    ซึ่งนักวิเคราะห์เห็นตรงกันว่า ผ่านพ้นจุดต่ำสุดไปแล้ว

► กราฟส่งสัญญาณ Bottom out

เป็น  เรื่องปกติ ถ้ากำไรยังไม่เห็น  ราคายังไม่วิ่ง ไม่มีคนมอง ดังนั้นในเมื่อกำลัง Bottom out ให้เราเข้าเก็บก่อน  พอคนเริ่มเห็น ราคาจะวิ่งให้เรารอขายอย่างเดียว  ในปี 63 คาดว่ากำไรจะ แสดงศักยภาพจริงซะทีเด็กแนวมั่นใจอย่างนั้น    ขณะที่กราฟลงมาต่ำสุดๆ และถึงจุดรับของ Double bottom กำลังจะดีดตัวแรงในกราฟ Week นั่นหมายความว่าถ้าขึ้น จะวิ่งได้ยาว  แนวต้านจะไปทดสอบ 10.50 บาท    ซื้อ อย่างลังเล

โดยเด็กแนว

www.mitihoon.com