เด็กแนว (บ่าย) – TACC โอ้โห !! Q4 จะโต 360%

660

TACC โอ้โห !! Q4 จะโต 360%

ลุ้นหุ้น Q4 มีสิ่งที่ต้องพิจารณาคือ กำไรโดดเด่น ยิ่ง new high ก็ยิ่งน่าสนใจ และการเติบโตต่อเนื่องในปี 63 ไม่ใช่ดีแค่ไตรมาสเดียว นอกจากนี้ราคาหุ้นจะต้องไม่วิ่งมาไกลแล้ว ถ้าราคาลงลึกๆ ตามตลาดรวมก็ยิ่งดี เพราะจะได้ต้นทุนที่ต่ำ และความเสี่ยงน้อย และค่า PE ต้องไม่สูงเกินไป มีอัตรากำไรหรือ Net margin (กำไรหารรายได้) เพิ่มขึ้นยิ่งดีไปใหญ่เลย

TACC เข้ากับสิ่งที่เด็กแนวบอกไว้ข้างต้นทั้งหมด  ยอดขายเครื่องดื่มในร้านเซเว่น  และชานม ได้รับความนิยมมาก สินค้าลิขสิทธิ์การ์ตูนทำรายได้ดี ส่งผลให้กำไร Q4/62 จะสูงสุดใหม่ และมี net margin ถึง 10% เทียบปีก่อนทำได้เพียง 2.6%  จะทำให้กำไรโตถึง 360% เลย ค่า PE จะเหลือราวๆ 15  เท่า มีเป้าที่ 7.50 บาท คิดเป็น Upside 80% ดูดีไปทุกอย่าง  แถมราคาหุ้นยังไม่เล่น ลงต่ำสุดรอบ 8 เดือน

สัญญาณซื้อ มาเต็มๆ  

กราฟ TACC  กลับมาน่ามอง เพราะ Stochastic ม้วนตัวขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ในรอบ 5 เดือน  ซึ่งในแต่ละครั้ง จะวิ่งขึ้นอย่างน้อย 15%  อีกทั้งกราฟแท่งเทียนสร้าง V-shape ในที่ต่ำ  รอบนี้จึงมีโอกาสเหวี่ยงขึ้นไปได้มากกว่าเดิม และถือยาวขึ้นได้ โดยมีเป้าหมายแรกที่ 4.50 บาท น่าซื้อมาก  ความเสี่ยงต่ำ  เป้าดี  กราฟสวย

www.mitihoon.com