เด็กแนว (บ่าย) – SEAOIL สัญญาณชัด จัดไปเกิน 4 บ.

240

บ่ายนี้   ขอกลับมาเบิ้ลหุ้นน้ำมันหอยตัวนี้ หลังจากที่ให้ไปเมื่อสัปดาห์ก่อนจนราคาพุ่งแรงทะลุเป้า 3 บาทอย่างรวดเร็ว   ถึงตรงนี้เด็กแนวมองว่าฟอร์มราคาหุ้นยังสดใส โอกาสทดสอบเป้าสำคัญมีโอกาสเป็นไปได้อย่างมาก ใครติดตามที่ให้คราวก่อนตอนนี้เก็บกำไรสบายๆ

“SEAOIL แม้จะขึ้นมาแล้ว แต่ก็ยังที่ต่ำ เมื่อเทียบกับอดีตที่เคยสูงถึง 10 บาท  ราคาตรงนี้เชิงกราฟก็ถือว่า downside risk ต่ำมาก  ขณะที่กำไรแค่ 9 เดือนกลับสูงสุดในรอบ 5 ปีเป็นผลจากรายได้จากการขายน้ำมันและบริการเพิ่มขึ้น รวมทั้งส่วนแบ่งรายได้จากลูก แพน โอเรียนท์ เอ็นเนอยี่ ในการสำรวจขุดเจาะน้ำมันเพิ่มขึ้น ล่าสุดคว้าข่าวดีสนั่นวงการ เมื่อบริษัทลูกรายนี้ แจ้งว่าได้สำรวจชั้นหินพบแหล่งกักเก็บน้ำมันที่จังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งตรงนี้คาดว่าจะสร้างรายได้ก้อนโตให้บริษัท แต่คนกลับไม่ค่อยสนใจ ดังนั้นเมื่อเรารู้ข่าวก่อน ก็ได้เปรียบกว่าใคร”

►  กราฟเป้าหน้า 3.62 บาท
กราฟ SEAOIL   ดีขึ้นกว่าก่อนหน้านี้  มีสัญญาณซื้อที่แข็งแรงขึ้นกว่าเดิม โดย Stochastic ตัดขึ้นเป็นสัญญาณซื้อแล้ว   ขณะที่กราฟแท่งเทียนฟอร์มตัว V-shape และกำลังเดินหน้าไปทดสอบเส้นค่าเฉลี่ยทั้งสามที่เรียงตัวกันอยู่  ระดับต่ำสุดที่ 3.62 บาท  ระดับสูงสุด 4.50 บาท มองทรงไหนก็เดินหน้า  ใครช้าก็ได้ของแพง