เด็กแนว (บ่าย) – CCP ดักเก็บ ก่อนแจ้งกำไรโตแรง

385

CCP ดักเก็บ ก่อนแจ้งกำไรโตแรง

ดูให้ดีหุ้นที่แจ้งงบ Q4 ออกมาดี ราคาจะเปิดกระโดดตั้งแต่เช้า อย่าง TACC, ICN, DOHOME ที่เด็กแนวบอกล่วงหน้าให้สะสมวิ่งแรงหลังแจ้งตลาด  ใครไม่เก็บไว้ก่อนก็เสียดายอย่างมาก  กับภาวะตลาดตอนนี้อย่าไปหวังหุ้นใหญ่  ต้องจับทางหุ้นกำไรดี สะสมล่วงหน้าแล้วตีหัวเข้าบ้าน

CCP หุ้นลูก SMART เจ้าแห่งอิฐมวลเบาแจ้งกำไรโตระเบิดระเบ้อไปแล้ว ขณะที่ CCP ถือทรงตรง 43% จะรับรู้ส่วนแบ่งกำไรใน Q4 ประมาณ 10 ล้านบาท และยังมีบริษัทย่อย กันยง ที่เป็นห้างค้าปลีกวัสดุอีกด้วย ดังนั้นเด็กแนวบอกไปล่วงหน้าว่า CCP ยังไม่แจ้งงบ และแนวโน้มน่าจะทำกำไรทุบสถิติ ราคายังไม่ได้มีการตอบสนอง ถือเป็นโอกาสสะสมตอนนี้จะดีกว่า คาดว่ากำไรจาก CCP รวมกับกำไรที่ได้ส่วนแบ่งจาก SMART น่าจะทำให้ Q4 ทุบสถิติ และเป็นปีที่กำไรดีสุดในรอบ 5 ปี  ราคาหุ้นจึงควรวิ่งเข้าหา Book ที่ 0.65 บาท

สัญญาณซื้อนี้ โอกาสขึ้น 22%  

กราฟ  ราคา CCP ตรงนี้จัดอยู่ในระดับต่ำสุดในรอบ 10 ปี จากราคาสูงสุด 2.27 บาท สวนทางกับกำไร ที่จะโตสุดในรอบ 5 ปี ราคาควรดีดขึ้น โดยสัญญาณซื้อที่เกิดขึ้นนี้ จะทำให้การเด้งไปได้ถึง 22% จากนี้ตรงนี้ ส่วนการประกาศงบคาดว่าประมาณวันพุธหน้า ตอนนี้จึงมีเวลาสะสม สบายๆ ไม่ต้องแย่งใครคร๊าบบบ

www.mitihoon.com