PROUD โตสวนกระแส มั่นใจปี63พลิกบวก (24/02/63)

502

มิติหุ้น- PROUD  มั่นใจปี 63 พลิกบวก โชว์ผลตอบรับเยี่ยม หลังโครงการอินเตอร์ คอนติเนตัล เรสซิเดนเซส กระแสร้อนแรงก่อนเปิดจองพรีเซลทะลัก 1,000 ล้านบาท ลั่นปี 62 โต 200 %

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ. พราว เรียล เอสเตรท (PROUD) โดยนางสาวบุษบง พันธุ์สวัสดิ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบัญชีและการเงินเปิดเผยว่า ปี 63 บริษัทมั่นใจผลประกอบการจะพลิกกลับมาเป็นบวกได้ เนื่องจากโครงการ Focus Ploencit สุขุมวิทซอย 2 ซึ่งเป็นโปรเจ็กต์เดิมจะสามารถขายได้ในปีนี้จำนวน 25 ยูนิต

นอกจากนี้ในปีนี้บริษัทเตรียมเปิดพรีเซลโครงการอินเตอร์ คอนติเนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน (InterContinental Residences Hua Hin) มูลค่าโครงการ 3,500 ล้านบาท ครั้งแรกของโครงการที่พักอาศัยระดับลักชัวรี่ภายใต้แบรนด์อินเตอร์คอนติเนนตัลในประเทศไทยบนที่ดินกว่า 7 ไร่ ติดชายหาดผืนสุดท้ายใจกลางเมืองหัวหิน ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์-1 มีนาคมนี้ Gaysorn Urban Resort

“โดยพบว่าช่วงก่อนพรีเซลมียอดจองเข้ามา 1,000 ล้านบาท ได้รับความสนใจสวนกระแสกับภาวะเศรษฐกิจ และภาพรวมอสังหาที่ซบเซา รวมถึง พ.ร.บ.ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2563 สะท้อนกลุ่มลูกค้าระดับกลางถึงบนในประเทศยังมีศักยภาพและที่สำคัญไม่ได้รับผลกระทบจากกลุ่มลูกค้าจีนเพราะไม่ใช่กลุ่มเป้าหมาย ” นางสาวบุษบง พันธุ์สวัสดิ์กล่าว

ส่วนผลการดำเนินงานปี 62 คาดรายได้ในส่วนของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จะเติบโตราว 200 % เมื่อเที่ยบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนที่มีรายได้ 15.9 ล้านบาท

www.mitihoon.com