CI จัด Pre-Sale ดิ อิสสระ สาทร คอนโดหรูใจกลางเมือง โชว์ห้องตัวอย่าง ภายใต้แนวคิด “ใช้ชีวิตอิสสระ…ให้สุดในทุกด้าน”

250

มิติหุ้น-บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์ ทั้งบ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม และโรงแรมหรู ศรีพันวา ภูเก็ต จัดงาน Pre-sale ดิ อิสสระ สาทร  (The Issara Sathorn)  พร้อมเปิดตัวห้องตัวอย่างสุดหรู  ลักชัวรี่คอนโดมิเนียม ใจกลางเมือง ภายใต้แนวคิด “ใช้ชีวิตอิสสระ…ให้สุดในทุกด้าน” ด้วยจุดเด่นของการอยู่อาศัยที่ให้ความรู้สึกของคำว่าบ้าน ผสมผสานความเป็นเมือง และความเป็นธรรมชาติอย่างกลมกลืน กับวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาและบางกะเจ้า

โดยภายในงานได้เนรมิตพื้นที่ของโครงการให้เป็นสวนจากดอกไม้นานาพันธุ์เพื่อสร้างความรู้สึกและบรรยากาศที่สัมผัสถึงวิถีความเป็นธรรมชาติที่ผสมผสานความเป็นเมือง พร้อมแบ่งโซนการแสดง Exhibition : Sense of Sathorn ที่มาบอกเล่าเรื่องราวความเป็นมาของโครงการ และมนต์เสน่ห์ของทำเลย่านถนนจันทน์ จากมุมมองของผู้บริหาร ผู้ออกแบบ รวมไปถึงผู้เชี่ยวชาญด้านการวิเคราะห์ตลาดอสังหาฯ และตัวแทนการขาย แถวหน้าของเมืองไทย

โดยภายในงานได้รับเกียรติจากลูกค้า ผู้มีอุปการคุณ พร้อมเหล่าบรรดาเซเลปฯ คนดังร่วมเยี่ยมชมอย่างล้นหลาม อาทิ ประเวศวุฒิ – เกษสุดา ไรวา, พก-ประธานวงศ์ พรประภา, บุ๋ม-จารุจิต ใบหยก, ธามาริน เจริญพิทักษ์, อานนท์ ศักดิ์ศรี และครอบครัว, ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุลจิ๊บ-ปกฉัตร เทียมชัย, บิ๊ก-ณทรรศชัย จรัสมาส  ณ  Sale Gallery โครงการ ดิ อิสสระ สาทร   ถนนจันทน์

www.mitihoon.com