“ฟิลลิปไลฟ์” เอาใจคนรักสุขภาพ คลอดประกันสุขภาพเหมาจ่าย วงเงินคุ้มครองสูงสุด30ล้าน

247

นายชวลิต ทองรมย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส-ฝ่ายขาย และCAO บมจ.ฟิลลิปประกันชีวิต (ฟิลลิปไลฟ์) เปิดเผยว่า ประเทศไทยกำลังเผชิญกับปัญหาฝุ่นละอองเป็นพิษ หรือเรียกว่า “ฝุ่น PM 2.5” เป็นภัยที่เรามองไม่เห็นแถมยังเข้าสู่ร่างกายได้ง่าย และโรคระบาดไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (โควิด-19) ยังส่งผลกระทบต่อสุขภาพร่างกายทำให้เกิดโรค อาทิเช่น ภูมิแพ้ โรคทางเดินหายใจเรื้อรัง โรคหลอดเลือดหัวใจเรื้อรัง มะเร็งปอด หรือ โรคปอดอักเสบรุนแรงถึงชีวิตได้ เป็นต้น

เชื้อไวรัสดังกล่าวแพร่ระบาดติดต่อทั่วโลกอย่างรวดเร็วในขณะนี้ ซึ่งในปัจจุบันค่ารักษาพยาบาลได้มีการปรับเพิ่มขึ้นภายใต้สภาวะเศรษฐกิจการเงินที่ตึงเครียดและไม่แน่นอน ดังนั้นการซื้อสัญญาเพิ่มเติมประกันสุขภาพจะช่วยรองรับและแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายค่ารักษาพยาบาลในยามเจ็บป่วยได้เป็นอย่างดี

บริษัทจึงได้ออกแบบประกันสุขภาพ “เอช เอส โกลด์” (HS Gold) แบบเหมาจ่ายต่อปี ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้า และส่งเสริมให้มีการดูแลสุขภาพเชิงการเตรียมพร้อมค่าใช้จ่ายเรื่องสุขภาพ ลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบประกันสุขภาพที่ต้องการได้ รับผลประโยชน์สูงสุดต่อปีขึ้นอยู่แต่ละบุคคล ผลิตภัณฑ์เอช เอส โกลด์ให้ความคุ้มครองโรคมะเร็ง โรคหัวใจ โรคหลอดเลือดสมอง เรียกได้ว่าครบเครื่องเรื่องคุ้มครองสุขภาพ

พร้อมกันนี้ยังคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก อาทิเช่น ค่าล้างไต เคมีบำบัด และรังสีบำบัด และรวมถึงค่ายากลับบ้านในกรณีหลังจากเข้ารับการรักษาตัวในพยาบาล คุ้มครองกรณีฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง รวมถึงค่าธรรมเนียมรถพยาบาลอีกด้วย โดยแผนผลประโยชน์เริ่มคุ้มครองที่ 5,10,15 ล้าน แต่หากเป็นโรคร้ายแรงจะขยายเพิ่มเป็น 2 เท่าถึง 10,20,30 ล้านบาทตามลำดับ อายุรับประกัน 18 – 70 ปี และให้ความคุ้มครองถึงอายุ 80 ปี โดยที่เบี้ยประกันสุขภาพนี้สามารถนำไปลดหย่อนภาษีตามเงื่อนไขของประกาศอธิบดีกรมสรรพากรได้ด้วย

สำหรับ “เอช เอส โกลด์” จะช่วยแบ่งเบาภาระและลดค่าใช้จ่ายรักษาพยาบาล รวมถึงค่าใช้จ่ายต่างๆ และลูกค้าที่กำลังต้องการแบบประกันสุขภาพ เอช เอส โกลด์ (HS Gold) สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบเหมาจ่าย ได้ทุกความต้องการครอบคลุมทุกที่ทั่วไทย สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนฝ่ายขายทั่วประเทศ หรือศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0-2022-5800 www.philliplife.com

www.mitihoon.com