เด็กแนว (บ่าย) – GL สัญญาณซื้อรับข่าวดีสุดๆ

592

GL สัญญาณซื้อรับข่าวดีสุดๆ

ดีขึ้น  อย่างมากสำหรับ GL หุ้นเช่าซื้อชื่อกระฉ่อนวงการ  ที่ผ่านพ้นวิกฤตไปเกือบทั้งหมดแล้ว ล่าสุดใครที่ฟ้องร้องบริษัทได้ถูกฟ้องกลับจนแพ้คดีราบคาบ ทั้งนี้ GL สามารถพิสูจน์ตัวเองได้ในเกือบทุกข้อหาเพื่อกลับมาเสริมสถานะของบริษัทให้ได้รับความน่าเชื่อถืออีกครั้งหนึ่ง

GL นอกจากปรับทีมบริหารใหม่ นำมืออาชีพทั้งสายการเงิน สายตรวจสอบ เข้ามาร่วมบริหาร ทำให้บริษัทมีความเป็นมืออาชีพ และมีพัฒนาการด้านธุรกิจอย่างรวดเร็ว  โดยเฉพาะธุรกิจเช่าซื้อในประเทศเพื่อนบ้านมียอดสินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์เติบโตก้าวกระโดด  ทำให้พอร์ตลงทุนขยายตัวอย่างมีศักยภาพ  ซึ่งปี 62 หลังจากปลดภาระทุกอย่างแล้ว ในปี 63 จะเดินหน้าก้าวกระโดดมากมาย  ส่วนการชนะคดีที่บริษัท เจทรัสต์ เป็นจำเลยนั้น ศาลตัดสินให้ GL ชนะและจะต้องได้รับเงินชดเชย 685 ล้านบาท จะทำให้ Book value ของบริษัทพุ่งขึ้นสูงกว่า 4.10 บาท ราคาหุ้นตรงนี้จึงค่อนข้างถูกมาก และลุ้นจ่ายปันผลพิเศษได้ 30-30 สตางค์กันเลย

ลุ้นดีดตัวรอบนี้ 4.50 บาท

กราฟ GL มีสัญญาณซื้อทั้งในแท่งเทียนแบบรูปแจกันดอกไม้ ควบคู่ไปกับ MACD ที่ตัดเส้นค่าเฉลี่ยขึ้นสร้างสัญญาณ Buy signal ซึ่งโครงสร้างแบบนี้ จะผลักดันให้ราคาปรับตัวสูงขึ้นไปยังแนวต้าน 4.50 บาทได้ไม่ยาก แนะนำซื้อเก็งกำไร

www.mitihoon.com