เด็กแนว-PTTEP ลุ้นข่าวดี หันหน้าชนกัน

297

PTTEP ลุ้นข่าวดี หันหน้าชนกัน

รอประกาศ  จากท่านนายก  หวังว่าคงจะเอาจริงซะที  จะได้ดับข่าวลือเคอร์ฟิวให้เห็นกับตา จะฟิว หรือไม่ฟิว ก็จัดไปเถอะ ทำอย่างไรก็ได้ที่เด็ดขาด และให้ประเทศปลอดภัย  อำนาจอยู่กับท่าน  หวดพวกเด็กดื้อที่ยังออกเตร็ดเตร่ภายนอกซะให้ราบคาบ  และอยากให้ออกกฏปราบ Fake news  ตามห้องไลน์ด้วย  เพราะทำท่าจะเป็นโรคประสาทมากกว่าเป็นโควิดซะแล๊น

PTTEP จับตาราคาน้ำมันมีโอกาสฟื้น หลังจากเริ่มทรงตัวได้แล้ว  และมีข่าวแว่วมาว่า สหรัฐ  รัสเซีย จะหันหน้าเข้าหากันแบบแมนๆ  แถมจะไปเจรจากับซาอุฯ เพื่อสร้างเสถียรภาพให้กับราคาน้ำมัน  ร่วมมือกันลดกำลังการผลิต เพิ่มราคาน้ำมัน  ถ้าข่าวนี้ออกมา  Oil จะเด้งแรง ราคาหุ้น PTTEP ก็วิ่งสู้ฟัดแน่     ล่าสุด  สำรวจดูราคาพื้นฐานที่โบรกเกอร์ประเมินใหม่ให้ต่ำสุด 79 บาท ก็ถือว่าราคาหุ้น Undervalue ล่าสุด PE 4.6 เท่าและ PBV 0.62 เท่า ถูกสุดๆ 

กราฟส่งสัญญาณ Rebound

กราฟ PTTEP ให้สังเกตดู 180 นาที เกิด Divergence ขณะที่แท่งเทียนทิ้งตัวเป็น Gap หลายระดับ  การเด้งตัวจะเกิดขึ้น เร็ว  และง่าย  ซึ่งประเมินว่าอาจดีดตัวได้ถึง 65-75 บาท  ใครต้องการประหยัดตังค์ แนะ DW ที่ดีดเร็ว  ใช้เงินน้อย จะน่าสนใจกว่า เช่น  PTTE19c2008B   ถือว่าน่ามอง  ขอให้รวยคร๊าบบบ

โดยเด็กแนว

www.mitihoon.com