TOT e-Service  ครบทุกบริการบนออนไลน์

485

TOT e-Service  ครบทุกบริการบนออนไลน์ สะดวกสบายทุกการใช้งานง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง ตลอด 24 ชั่วโมงสามารถสมัครบริการอินเทอร์เน็ต  สมัคร e-bill ตรวจสอบ/ชำระค่าบริการ แจ้งเสีย ด้วยบริการ TOT e-Service ทำงานโดยระบบที่ถูกออกแบบมาให้มีฟังก์ชั่นที่ง่ายต่อการใช้งานตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย ให้สามารถใช้บริการดังกล่าวได้สะดวกและรวดเร็ว
โดยจุดเด่นของ TOT e-Service ได้แก่ การให้บริการธุรกรรมเป็น one stop service ตลอด 24 ชั่วโมง และระบบที่ ถูกพัฒนาขึ้นให้สามารถใช้งานผ่านมือถือได้โดยไม่ต้องดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น รวมถึงการรับรองมาตรฐานการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลผู้ใช้บริการ

TOT e-Service อำนวยความสะดวกลูกค้าโดยให้บริการดังนี้

– ตรวจสอบยอดค้างชำระ ชำระค่าบริการ และตรวจสอบประวัติการชำระ โดยไม่มีค่าธรรมเนียมการให้บริการ สามารถเลือกวิธีการชำระได้ 3 รูปแบบ

1.1 บัตรเครดิต (Visa, Master ทุกธนาคาร)

1.2 บัตรเดบิต (บัตรATM) ชำระผ่าน 4 ธนาคาร ที่เข้าร่วมได้แก่ KTB, KBANK, BBL, UOB

1.3 หักบัญชีธนาคารออนไลน์ (Internet Banking) ชำระผ่าน 4 ธนาคาร ที่เข้าร่วม ได้แก่ KTB, SCB, BAY, UOB

– บริการข้อมูลส่วนบุคคล

– ตรวจสอบข้อมูลการใช้งาน แพกเกจที่ใช้ ขอสำเนาบิลย้อนหลัง

– บริการใบแจ้งค่าบริการทางอีเมล์ หรือ e-Bill

– เปลี่ยนแปลงข้อมูลติดต่อต่างๆ เช่น ที่อยู่จัดส่งบิล อีเมล์ และเบอร์โทร

– สมัครบริการ เปลี่ยนโปรโมชั่นบริการต่างๆ จาก ทีโอที อาทิ บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง บริการ
Fiber 2U, บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ TOT mobile, บริการอินเทอร์เน็ตทีวี TOT iPTV, บริการโทรศัพท์ประจำที่ Fixed lineสมัครใช้บริการ ง่ายๆ ที่ https://www.tot.co.th/eservice และใช้บริการออนไลน์ได้ทันทีหลังยืนยัน username และ password หลัก

อัพเดตข่าวสาร และโปรโมชั่นใหม่ ๆ ของ ทีโอที ผ่าน Social media ได้ทุกช่องทางออนไลน์ที่  Facebook Fan page @TOTPublic  , LINE “@TOTPublic” , IG : tot.public , twitter @TOTPublicหรือ YouTube : TOT Public Comapny Limited หรือเว็บไซต์ http://www.tot.co.th หรือ e-Mail :  1100@tot.co.th หรือ TOT Contact Center 1100