เด็กแนว (เช้า) – AMANAH : เกิด Super Oversold (30/03/63)

902

►AMANAH : เกิด Super Oversold

AMANAH ในช่วงที่ค่า PE แพงกว่ากลุ่ม ราคายังวิ่งแรงมาแล้วให้เห็น ถึงเวลานี้ ผลประกอบการทุบสถิติในปี 62 แถมราคาหุ้นลงต่ำมาถึง 100% ทำให้ค่า PE ที่เคยอยู่ระดับ 20 เท่า เหลือเพียง 6 เท่า เด็กแนวมองว่าถึงเวลาแล้วที่ AMANAH กลับมาน่าสนใจอีกครั้ง สินเชื่อเช่าซื้อรถมือสองยังเติบโตดีใน Q1 ยิ่งเศรษฐกิจชะลอ รถมือสองยิ่งขายได้ดีกว่ารถป้ายแดง แนวโน้ม Q1/63 เรายังน่าจะได้เห็นกำไรโตไม่น้อยกว่า 50% ส่วนโบรกให้เป้าใหม่ 4 บาท ราคานี้จึงโคตรถูก

COVID กระทบไปทุกพื้นผิวของโลกใบนี้ ขณะที่ราคาหุ้นคือความเปราะบางที่มักจะกระทบก่อน แม้ว่าผลงานหุ้นตัวนั้นจะดีเพียงใดก็ตาม ในระยะของการโดนกระทบเราต้องหนีออกมาให้ทัน และเมื่อม้นเริ่มเข้าสู่จุดที่หมองควันจาง จุดนั้นคือโอกาสสำคัญ

AMANAH ในช่วงที่ค่า PE แพงกว่ากลุ่ม ราคายังวิ่งแรงมาแล้วให้เห็น  ถึงเวลานี้ ผลประกอบการทุบสถิติในปี 62 แถมราคาหุ้นลงต่ำมาถึง 100% ทำให้ค่า PE ที่เคยอยู่ระดับ 20  เท่า เหลือเพียง 6 เท่า เด็กแนวมองว่าถึงเวลาแล้วที่ AMANAH กลับมาน่าสนใจอีกครั้ง  สินเชื่อเช่าซื้อรถมือสองยังเติบโตดีใน Q1 ยิ่งเศรษฐกิจชะลอ รถมือสองยิ่งขายได้ดีกว่ารถป้ายแดง   แนวโน้ม Q1/63 เรายังน่าจะได้เห็นกำไรโตไม่น้อยกว่า 50% ส่วนโบรกให้เป้าใหม่ 4 บาท ราคานี้จึงโคตรถูก

► เนี่ยะแหละ จุดกลับตัว

กราฟ AMANAH  ลงมาจน Stochastic ถึงแนว low เดิมก่อนที่จะขึ้นแรงมากเมื่อปีก่อน  แนวนี้จึงคาดหมายว่าควรจะดีดตัวแรง อีกทั้งเป็นระดับ Super Oversold หมายความว่ามันถูกมากๆ  อย่าไปรอให้เด้งแล้วเข้า ตอนนี้ต้องสะสมก่อนเด้งกันละคร๊าบบบ แล้วลุ้นไป 2.30 บาทกัน

www.mitihoon.com