ประกาศมาตรการป้องกันและดำเนินการในสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) บริเวณพื้นที่ก่อสร้างในโครงการแนวราบ บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

1143

มิติหุ้น-เนื่องด้วยสถานการณ์ปัจจุบันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) พบว่ามีการระบาดในวงกว้าง ดังนั้นเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) ในพื้นที่ก่อสร้างทั้งโครงการแนวราบ โดยคำนึงถึงความปลอดภัยของคู่ค้า ผู้รับเหมา แรงงานก่อสร้าง และพนักงานของบริษัทเป็นสำคัญ บริษัทจึงขอแจ้งให้ทราบถึงมาตรการป้องกันและดำเนินการในสถานการณ์การแพร่ระบาดของผู้ที่ดำเนินงานในพื้นที่โครงการ ฯ ดังนี้

แนวปฏิบัติของคู่ค้า ผู้รับเหมา และแรงงานก่อสร้างในโครงการก่อสร้าง

  1. ห้ามมิให้ผู้ที่มีความสุ่มเสี่ยงต่อการติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19)  หรือมีไข้สูงเกิน37.5 อาศาเซลเซียส เข้าพื้นที่โครงการโดยเด็ดขาด
  2. กำหนดให้ผู้ที่ทำงาน หรือผู้มาติดต่อโครงการทุกท่านต้องสวมใส่หน้ากากอนามัย ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในพื้นที่
  3. กำหนดให้การประชุมระหว่างพนักงานบริษัทSC  คู่ค้า ผู้รับเหมา เป็นการประชุมผ่านระบบออนไลน์ โดยสามารถสอบถามวิธีการ หรือขอความช่วยเหลือได้จากพนักงานของบริษัท SC ที่ท่านติดต่อ
  4. ขอความร่วมมือผู้รับเหมา และแรงงานจากทุกประเทศ งดเดินทางข้ามประเทศ  หรือกลับไปเยี่ยมภูมิลำเนา จนถึงวันที่30 เม.ย. 63
  5. ขอความร่วมมือผู้รับเหมา และแรงงานงดจัดงานพิธี งานรื่นเริงต่างๆ จนถึงวันที่30 เม.ย. 63
  6. ขอความร่วมมือผู้รับเหมา และแรงงานปฏิบัติตนตามแนวทางป้องกันตนเองของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด
  7. กำหนดให้ผู้รับเหมา และแรงงานจะต้องเฝ้าติดตามอาการตนเองอย่างใกล้ชิด หากพบว่ามีไข้ ไอ เจ็บคอ มีน้ำมูก เหนื่อยหอบ หรือมีอาการผิดปกติของระบบทางเดินหายใจ ถือเป็นกลุ่มที่มีความเสี่ยงสูง ขอให้ไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลตามที่ระบุในบัตรประกันสังคม หรือบัตรประกันสุขภาพทันที
  8. 7. กรณีพบผู้รับเหมา หรือเพื่อนแรงงานที่ป่วย มีอาการต้องสงสัย หรือต้องการคำแนะนำให้ติดต่อผู้จัดการโครงการ หรือ สายด่วนกรมควบคุมโรค โทร.1442สถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติสพฉ. โทร. 1669

จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน หากมีการฝ่าฝืน จะได้รับการพิจารณา ให้ออกจากพื้นที่ในทันที และไม่ให้เข้าปฏิบัติงานอีกบริษัทขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือจากคู่ค้า ผู้รับเหมาและแรงงานก่อสร้างทุกท่าน และเราจะผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

www.mitihoon.com