DOD ผลงานโตก้าวกระโดด เจลล้างมือ-อาหารเสริมขายดี (03/04/63)

206

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ดีโอดี ไบโอเทค หรือ DOD โดย “นางสาวสุวารินทร์ ก้อนทอง” รักษาการประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน เปิดเผยว่า แนวโน้มผลงานช่วงครึ่งปีแรก จะมีรายได้เติบโตแบบก้าวกระโดด เมื่อเทียบกับในช่วงเดียวกันของปีก่อนที่มีรายได้ 251.53 ล้านบาท เนื่องจากช่วงไตรมาส 1/63 บริษัทได้รับออเดอร์ใหม่เพิ่มเข้ามาถึง “2 เท่าตัว” เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน

เพิ่มไลน์ผลิตแอลกอฮอล์เจลล้างมือ
ล่าสุดบริษัทย่อย อย่าง “บ.พีซีซีเอ แล็บบอราเทอรี่ หรือ PCCA” ดำเนินธุรกิจผลิตผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและสกินแคร์แบบครบวงจร ซึ่งเป็นการลงทุนผ่าน “บ.ดีโอดี เฮ้ลท์ตี้ไลฟ์” (DOD ถือหุ้นอยู่ 99.99%) โดย PCCA ได้รับออเดอร์ในการผลิตแอลกอฮอล์เจลล้างมือ และ สเปรย์แอลกอฮอล์เป็นจำนวนมากจนเต็มไลน์การผลิต จากปัจจุบันมีกำลังการผลิตเฉลี่ย 200,000 ขวดต่อวัน ทำให้ PCCA ต้องเร่งขยายเพิ่มไลน์การผลิตเพื่อรองรับความต้องการที่เข้ามาล้นทะลัก

ขณะที่ “กลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร” ก็มีปริมาณออเดอร์เข้ามามากขึ้นต่อเนื่อง โดยเฉพาะจาก “บ.อัลทิมา ไลฟ์” (DOD ถือหุ้นอยู่ 80%) ซึ่งดำเนินธุรกิจในรูปแบบขายตรง ภายใต้ผลิตภัณฑ์ เสริมอาหารที่เน้นสารสกัดจากธรรมชาติทั้งหมด อาทิ One Whey (เวย์โปรตีน) , Levarean (เลวารีน), Prepo Fiber and Detox (เพรโป), Callox (แคลล็อกซ์), Zinegra (ซิเนกร้า) ,DOD H.Coffee (ดีโอดี เอช. คอฟฟี่) และ R3verse Vine (อาร์3เวิสวายน์) ล่าสุด “อัลทิมา ไลฟ์” เป็นที่รู้จักมากขึ้น ซึ่งจะเห็นได้จากยอดสมาชิกในปัจจุบันอยู่ที่ 40,827 ราย และในปี 63 คาดว่าจะเพิ่มเป็น 120,000 ราย

ปูพรมผู้นำระดับภูมิภาคเอเชีย
ดังนั้นแนวโน้มผลงานช่วงครึ่งปีหลัง จะเติบโตต่อเนื่อง เพราะบริษัทจะรับรู้รายได้จาก “บริษัทย่อย” ซึ่งจะสอดคล้องกับกลยุทธ์พัฒนาการให้บริการในรูปแบบ One Stop Service Solution ที่จะนำไปสู่การเป็นผู้นำธุรกิจผลิตผลิตภัณฑ์ความงามและสุขภาพ ทั้งผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและสกินแคร์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบบครบวงจร ในระดับภูมิภาคเอเชีย (Regional) และไปสู่ระดับโลก (Global) ในอนาคต

www.mitihoon.com