“ASIA HOTEL” ปิด 6 โรงแรมในเครือชั่วคราว

1047

มิติหุ้น-บมจ. เอเชียโฮเต็ล (ASIA) โดย นายสุรพงษ์ เตชะหรูวิจิตร กรรมการผู้จัดการ แจ้งว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 ได้ขยายวงกว้างออกไปในระดับนานาชาติ และภายในประเทศไทยของเราเองก็ยังคงมีผู้ป่วยเพิ่มขึ้นเป็นระยะนั้น

บริษัทจึงมีมติให้โรงแรมและโรงแรมในเครือทั้ง 6แห่ง คือ โรงแรมเอเชีย ราชเทวี,โรงแรมเอเชียพัทยา ชลบุรี, โรงแรมเอเชียแอร์พอร์ท รังสิต ปทุมธานี, โรงแรมเอเชียชะอํา จังหวัด เพชรบุรี, โรงแรมดาร์เลย์เชียงใหม่และโรงแรมราชพฤกษ์ ลานนา บูทีคจังหวัดเชียงใหม่หยุดให้บริการชั่วคราว โดยในเบื้องต้นเป็นระยะเวลา 1 เดือน ตั้งแต่วันที่ 1-30 เม.ย. 63 เพื่อร่วมป้องกนการแพร่กระจายของไวรัสโควิด 19 แต่เฉพาะในส่วนของโรงแรมเอเชีย ราชเทวี และโรงแรมเอเชียแอร์พอร์ทให้บริการเฉพาะอาหารกลับบ้านแก่ประชาชนทัวไป เพื่ออํานวยความสะดวกแก่ประชาชนใน บริเวณข้างเคียง

ปิดศูนย์การค้าเซียร์รังสิตเพิ่ม

นอกจากนี้เมื่อวันที่ 21 มี.ค. 63 ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีได้ออกประกาศเรื่องสั่งปิดสถานที่เป็นการชัวคร่าวฉบับที่ 2 ซึ่งกาหนดให้ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า ปิดการให้บริการ ตั้งแต่วันที่ 22 มี.ค. -12 เมย. 63 ต่อมาได้ขยายระยะเวลาไปถึงวันที่ 30 เม.ย.63 บริษัทจึงได้ปิดให้บริการศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต ตั้งแต่วันที่ 22 มี.ค.-30 เม.ย.63 โดยยังคงเปิดให้บริการเฉพาะพื้นที่ที่ได้รับการยกเว้นได้แก่ซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหาร และธนาคารภายในศูนย์การค้าเท่านั้น

www.mitihoon.com