เด็กแนว (เช้า) SPVI : โอ้โห !! สัญญาณแรง (14/04/63)

740

►SPVI : โอ้โห !! สัญญาณแรง

ถ้า ขับรถออกมาจากบ้านแล้ว  แต่ลืมกินข้าว  จะวกกลับไปกินหรือไม่    หรือถ้าออกมาจากบ้านแล้วลืมมือถือ จะกลับไปเอาหรือไม่   ตอบคำถามนี้ให้ได้ก็จะเข้าใจว่าหุ้นกลุ่มโทรศัพท์จึงมีความน่าสนใจแค่ไหน  โดยเฉพาะ iphone ที่ชะลอตัวช่วงสั้น แต่ตอนนี้จะ

SPVI ขายโทรศัพท์และอุปกรณ์ APPLE ที่อาจชะลอตัวระยะสั้นๆ แต่อู่ฮันเปิดแล้ว จีนจะกลับมาเร่งผลิตอุปกรณ์โทรศัพท์อย่างเร่งด่วน ขณะที่ store แม้จะมีการปิดตัวไปแล้วราว 10 วันช่วงปลาย Q1 ในไทย แต่สินค้าออนไลน์กลับเติบโต และคอยดูข่าวดีออเดอร์จากกลุ่มมหาวิทยาลัย ล็อตใหญ่ สั่งอุปกรณ์สำหรับการเรียน สอน ออนไลน์กันเต็มเหยียด   หมดโควิตราวอีก 2 เดือน คาด APPLE ที่ซุ่มคิดค้นสิ่งใหม่ จะเปิดตัว iphone11 ระบบ 5G กลับมาแรงเต็มพิกัดอีกที   ดังนั้นหุ้นตัวนี้ราคาปรับต้วลงจน PE ต่ำ เป็นโอกาสในการซื้อของถูกกันแล้ว  เด็กแนวให้ PE 19 เท่า จะได้เป้า  3.40

โอ้ โห  สัญญาณแรง

กราฟ SPVI โค้งขึ้นเป็น Head&Shoulder ทำให้เส้นค่าเฉลี่ยทั้งสามม้วนตัวกันขึ้น  โดย MACD ก็เดินหน้าสัญญาณซื้ออย่างชัดเจน นี่คือสัญญาณการเก็บหุ้น ก่อนขึ้นแรงจริงจัง เพราะถ้าเส้นค่าเฉลี่ยทั้งสามม้วนเป็นเกลียวขึ้น จะวิ่งแรงจัดจ้าน ต้านแรก 2.40 บาทสบาย

www.mitihoon.com