MJD กวาดยอดขายคอนโดพร้อมอยู่ทะลุเป้า จากแคมเปญ Secret Deal ผ่านออนไลน์

295

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ หรือ MJD โดยนางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร กล่าวว่า แคมเปญส่งเสริมการขาย Secret Deal โปรลับ!! ดีลพิเศษ ที่คัดสรรยูนิตที่ดีที่สุดจากโครงการพร้อมอยู่มาทำราคาพิเศษ ได้รับการตอบรับจากลูกค้าดีเกินความคาดหมายที่ตั้งไว้ ปิดการขายของยูนิตที่เข้าร่วมโครงการได้ทั้งหมด และยังมีกระแสความต้องการเพิ่มมาอย่างต่อเนื่อง

สำหรับแคมเปญนี้ เป็นการปรับแผนเพื่อเปิดช่องทางเข้าถึงลูกค้าได้มากยิ่งขึ้นและเสนอขายผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ด้วยขั้นตอนที่ง่าย รวดเร็ว และสะดวกสบาย ตอบรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบัน โดยเปิดให้จองผ่าน Line Official Account : @MajorDevelopment และเพื่อรองรับดีมานด์ความต้องการที่อยู่อาศัยพร้อมเข้าอยู่ได้ทันทีในตลาดที่ยังมีอยู่สูง เราจะใช้ช่องทางนี้เพื่อโปรโมทข่าวสาร กิจกรรม และโปรโมชั่นพิเศษของ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ต่อไป พร้อมนี้ทีมงานยังศึกษาเพื่อพัฒนาหาช่องทางใหม่ๆ ที่จะเพิ่มช่องทางการขายออนไลน์มากยิ่งขึ้น

นางสาวเพชรลดา กล่าวทิ้งท้าย “ เมเจอร์ฯ เชื่อมั่นว่าการสื่อสารและการทำการตลาดอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการจัดแคมเปญพิเศษที่เข้าใจถึงความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าสามารถกระตุ้นการตัดสินใจซื้อในช่วงที่ภาพรวมตลาดชะลอการจับจ่ายใช้สอยได้ ทั้งนี้ เรายังเชื่อว่าความต้องการที่อยู่อาศัยยังคงมีอยู่ ในขณะที่กลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้อและมีเงินเก็บนำเงินออกมาลงทุนในการซื้อที่อยู่อาศัยในภาวะดอกเบี้ยต่ำลงในปัจจุบัน เป็นโอกาสที่ดีของผู้บริโภค ประกอบกับโครงการส่วนใหญ่ของเมเจอร์ฯ เป็นโครงการพร้อมเข้าอยู่ เราจึงสามารถเสนอขายห้องชุดในระดับราคาที่ดีที่สุดที่บริษัทฯสามารถให้ได้ และช่วยให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของห้องชุดคุณภาพดี ในช่วงสถานการณ์เช่นนี้ ซึ่งเป็นความตั้งใจที่เมเจอร์ฯ อยากส่งมอบความคุ้มค่าและส่งกำลังใจให้ทุกคนผ่านพ้นช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน ”

www.mitihoon.com