เด็กแนว (เช้า) JKN : ของถูกที่ต้องแรง (20/04/63)

1554

►JKN : ของถูกที่ต้องแรง

ตลท.  อาจใช้นโยบายระมัดระวังความเสี่ยงมากไป จนกลายเป็นปัญหากับนักลงทุน เช่นหุ้นที่ขึ้นแรงก็กลัวเสี่ยง  ใช้การป้องกันโดยขึ้น Cash balance  แต่พอหุ้นลงก็บอกว่ามันไม่เสี่ยงแล้วปล่อยให้ลงไปเถอะ เช่นกัน JKN มีลูกหนี้ 6 รายอยู่ในระหว่างรอการชำระหนี้  ตลท. คงกลัวเสี่ยงอีกนั่นแหละจึงไปจี้ให้บริษัทแถลงว่าจะจัดการอย่างไร พอบริษัทแถลงก็ทำให้หุ้นตกนั่นเอง พอตกก็ไม่เห็นช่วยอะไรเลย  …ปวดหมอง

JKN  มีลูกหนี้ 6 ราย ที่เกินกำหนดชำระหนี้รวมกัน 711 ล้านบาท แต่ 4 รายสถาบันการเงินต่างประเทศได้ทำสัญญารับประกันชำระหนี้ให้  ส่วนอีก 2 รายอยู่ในระหว่างคุยกับสถาบันการเงินเช่นกันในการรับประกันชำระหนี้  ซึ่งคาดว่าทุกอย่างน่าจะเรียบร้อยไปด้วยดี ธุรกิจระดับประเทศต้องดำเนินต่อไป แถมยอดผู้ชมกำลังพุ่งเพราะ Work from home เด็กแนวว่านี่คือโอกาสเก็บหุ้นที่ค่า PE แค่ 8 เท่า  ปี 62 กำไร new high  ราคาหุ้นต่ำสุดตั้งแต่เข้าตลาด หุ้นแบบนี้ ซิลลิ่งไม่

กราฟ Divergence เต็มกำลัง

กราฟ JKN  กำลังฟอร์มตัวสู่แนวปรับขึ้น  โดยตัดกรอบสาเหลี่ยมขึ้นมาแล้ว และเกิด Divergence ในทุกเครื่องมือราว 3 ครั้ง นี่คือสัญญาณการเตรียมขึ้นแรง  แนะนำว่าโอกาสสะสมมาแล้ว  ต้านแรก 4.60 บาท ขอให้โชคดี

www.mitihoon.com