เด็กแนว (เช้า) DOD : ทรงนี้ต้องมีซิลลิ่ง (22/04/63)

967

►DOD : ทรงนี้ต้องมีซิลลิ่ง

โควิต  ดูเหมือนใกล้สิ้นฤทธิ์กับเมืองไทย  แต่สิ่งที่ส่งผลบวกจากการ WFH รอบนี้ถือว่าไม่เบา เพราะคนไทยมีความตื่นตัวที่จะใส่หน้ากากอนามัย  ตื่นตัวใช้แอลกอฮอล์  และซื้ออาหารเสริมวิตามินกันเต็มที่ จนตัวเลขการติดเชื้อของเราน้อยจนได้รับคำชม   สิ่งที่อยู่เบื้องหลังก็คือบริษัทที่ขายอาหารเสริมออนไลน์รอบนี้ ยอดทะลักกันเป็นแถวๆ
DOD   รอบนี้ไม่พูดมากกลัวเจ็บปากจริงๆ  แต่บริษัทเป็นผู้ผลิตอาหารเสริมมากมาย  เจล  แอลกอฮอล์ ขายกันทะลัก  ผู้บริหารเผยปี 63 เป็นปีทองของบริษัท ทั้งการผลิต การขายเอง การได้พันธมิตร และผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ๆ  นอกจากนี้การที่บริษัทลงทุนสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก ในเวลาอันรวดเร็วมีสมาชิกกว่า  4 หมื่นราย และจัดรูปแบบการดำเนินงานแบบ one stop shopping สำเร็จ ดังนั้นการเติบโตจะไม่ธรรมดา  นอกจากนี้การ synergy  กับหลายพันธมิตรทำให้ต้นทุนลด อัตรากำไรขั้นต้นสูงกว่า 50% จับตาความแรงนี้ไว้ให้ดี  ส่วนราคาเป้าหมายคำนวณแบบเบาๆ แค่ 2.5 เท่า PBV จะอยู่ 7.50 บาท โอกาสซื้อหุ้นคือตรงนี้แหละ

กราฟ รอบนี้เจอกัน 7 บาท

กราฟ DOD โค้งตัวเป็นโครงสร้าง หัวและไหล่ ขนาดใหญ่ ที่ราคาจะทดสอบต้านแรก 7 บาท จากนั้นจะวิ่งเลยไป 10 บาทไม่ยาก  ที่แน่ๆ ทรงนี้ไปต่อ  ดังนั้นเข้าซื้อตรงนี้ยังไม่สายเลย

www.mitihoon.com