SAWAD กลุ่มศรีสวัสดิ์ตอบรับนายกรัฐมนตรี พร้อมช่วยประเทศแก้วิกฤติ-เสนอตัวแก้ปัญหาหนี้นอกระบบ

76

มิติหุ้น- “ฉัตรชัย แก้วบุตตา”และกลุ่มศรีสวัสดิ์  ยินดี และพร้อมเข้าไปมีส่วนร่วมให้ประเทศผ่านพ้นโควิด-19  หลังได้รับหนังสือเชิญจากนายกรัฐมนตรี เบื้องต้นเสนอเข้าไปแก้ปัญหาในส่วนหนี้นอกระบบ ผ่านสาขาศรีสวัสดิ์ทั่วประเทศ 4 พันแห่งเป็นคลินิกแก้หนี้นอกระบบ

นางสาวธิดา แก้วบุตตา ตัวแทนกลุ่ม บริษัทศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) หรือ SAWAD เปิดเผยว่า  นายฉัตรชัย แก้วบุตตา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทและกลุ่มศรีสวัสดิ์  เป็นหนึ่งในบุคคล ที่ ได้รับหนังสือเชิญจากท่านนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ให้เข้าไปมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือประเทศให้สามารถผ่านพ้นวิกฤติการแพร่ระบาดของไวรัสCOVID-19ในครั้งนี้  กลุ่มศรีสวัสดิ์ และนาย ฉัตรชัย แก้วบุตตาพร้อมที่จะช่วยเหลือให้ประเทศสามารถฝ่าวิกฤติในครั้งนี้

โดยเบื้องต้นทางกลุ่มเสนอเข้าไปมีส่วนร่วมช่วยเหลือแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบ โดยใช้สาขาของศรีสวัสดิ์ ทั้งประเทศกว่า 4 พันสาขา เป็นคลินิก แก้หนี้นอกระบบ ซึ่งทางกลุ่มศรีสวัสดิ์มีความพร้อมทั้งด้านบุคลากรและระบบการบริหารจัดการ  โดยเชื่อว่ามีประชาชนกลุ่มที่ได้รับผลกระทบจากการหยุดงานหรือเลิกจ้างในช่วงนี้เป็นจำนวนมากที่กำลังเผชิญกับปัญหาหนี้นอกระบบ   ดังนั้นทางกลุ่มจึงเห็นว่าการเข้าไปช่วยแก้ปัญหาหนี้นอกระบบ จะเป็นอีกทางหนึ่งที่ช่วยแบ่งเบาภาระให้กับ