CI จัดแคมเปญหุ้นแลกคอนโดเอาใจนักลงทุน สร้างทางเลือกกระจายพอร์ตลงทุนในช่วงตลาดผันผวน

51

 

มิติหุ้น-28 เม.ย.63 – ชาญอิสสระออกแคมเปญใหม่ “หุ้นแลกคอนโด” เปลี่ยนการลงทุนจากตลาดหุ้นมาลงทุนในตลาดอสังหาริมทรัพย์ เอาใจนักลงทุนช่วงหุ้นผันผวนลดความเสี่ยงกระจายพอร์ตมาลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่ยังมีแนวโน้มความต้องการและมูลค่าที่ดินที่สูงขึ้น  

นายสงกรานต์ อิสสระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ออกแคมเปญส่งเสริมการขาย “หุ้นแลกคอนโด” ขึ้นมาเพื่อเป็นการเปิดโอกาสกับนักลงทุนที่ต้องการปรับเปลี่ยนพอร์ตการลงทุนเป็นอสังหาริมทรัพย์แทนหลังจากได้เผชิญกับความผันผวนของตลาดหุ้น ในช่วงเกิดเหตุการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19  และช่วยให้นักลงทุนที่ต้องการซื้อห้องชุดได้มี ทางเลือกในการจ่ายเงินด้วยหุ้นแทน

“แคมเปญหุ้นแลกคอนโดนี้ นักลงทุนสามารถนำหุ้นของท่านที่มีการซื้อขายอยู่ในตลาดหลักทรัพย์แห่ง ประเทศไทย มาแลกซื้อคอนโดมิเนียมของเราที่ร่วมในแคมเปญนี้ได้เลย ซึ่งนับเป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้กับนักลงทุนที่ ต้องการจะกระจายความเสี่ยงในพอร์ตการลงทุนจากความผันผวนของตลาดหุ้นเป็นการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่มี แนวโน้มในเชิงบวกทั้งด้านความต้องการและมูลค่าที่ดินที่เพิ่มขึ้น” นายสงกรานต์กล่าว  

สำหรับโครงการที่บริษัทได้นำมาร่วมในแคมเปญหุ้นแลกคอนโด ประกอบด้วย 4 โครงการ  ทั้งในกรุงเทพและ ต่างจังหวัด มีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ ล้านบาทขึ้นไป คือ 1.โครงการคอนโดมิเนียมตากอากาศบ้านทิวทะเล บลู แซฟไฟร์ (Blue Sapphire)  โลว์ไรส์ และไฮไรส์ คอนโดมิเนียม ชั้น  อาคาร และ 15 ชั้น อาคาร พร้อมทั้ง Clubhouse อยู่หน้าหาด 2. โครงการคอนโดมิเนียมตากอากาศบลู (blu) ไฮไรส์ คอนโดมิเนียมสูง 21 ชั้น ซึ่งทั้ง 2 โครงการนี้อยู่ภายใต้อาณาจักทิวทะเลเอสเตทชะอำ – หัวหิน โครงการมิกส์ยูส (Mixed-use) ที่มีทั้งคอนโดมิเนียมตากอากาศ โรงแรม บ้านเดี่ยว  (Residence Villa) ร้านอาหาร และ คอมมูนิตี้  3. โครงการคอนโดมิเนียมพักอาศัย ดิ อิสสระ เชียงใหม่ ตั้งอยู่ใน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โลวไรส์คอนโดมิเนียม 7 ชั้น 2 อาคาร และ 4.โครงการคอนโดมิเนียมพักอาศัย อิซซี่ คอนโด สุขสวัสดิ์ กรุงเทพมหานคร ไฮไรส์คอนโดมิเนียม 24 ชั้น  ซึ่งทุกโครงการล้วนเป็นโครงการที่สร้างเสร็จเรียบร้อยพร้อมโอนและสามารถเข้าอยู่ได้ทันที  

แคมเปญหุ้นแลกคอนโดนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – 30 มิถุนายน 2563 โดยนักลงทุนและ ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่คุณศยามล (จีน่า) โทร. 090 968 9193 ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 – 18.00 น.

www.mitihoon.com