ชาญอิสสระ ส่งแคมเปญ ISSARA FLEXI FOR YOU ใส่ใจทุกความห่วงใย ดูแลลูกค้าช่วงโควิด-19

57

 

 

มิติหุ้น- ชาญอิสสระ ส่งแคมเปญ ISSRA FLEXI FOR YOU สร้างความยืดหยุ่นช่วยเหลือลูกค้าช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ใส่ใจทุกความห่วงใย และความปลอดภัยให้กับลูกค้า ภายใต้ FLEXI CARE พร้อมออกโปรโมชั่นชาญอิสสระยืดหยุ่นเพื่อคุณ กับ FLEXI DEAL จองง่าย จ่ายน้อย ลดสูงสุด 40% ทั้งบ้าน คอนโด วิลล่าสุดหรู ปรับกลยุทธ์ช่องทางการขายให้สอดรับกับสถานการณ์ สร้างความอุ่นใจให้ลูกค้า กับ 11 โครงการคุณภาพในราคาสุดพิเศษ เริ่มวันนี้ ถึง 15 มิ..63

นายดิฐวัฒน์ อิสสระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานสร้างสรรค์สื่อและเทคโนโลยี สารสนเทศ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้หลายภาคธุรกิจต้องมีการปรับตัว รวมถึงภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ต้องมีการพัฒนาที่อยู่อาศัยให้สอดรับกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งถือเป็นปรากฎการณ์ยุคใหม่ที่เรียกว่า(New Normal) ผู้บริโภคมีการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมารเลือกซื้อที่อยู่อาศัย ขณะที่ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ก็ต้องมีการปรับตัวให้เข้าสู่สถานการณ์อย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้ในช่วงที่เกิดเหตุการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ยอมรับว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์ได้รับผลกระทบพอสมควร ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทได้ดำเนินมาตรการต่าง ๆ เพื่อให้ความช่วยเหลือ และสร้างความอุ่นใจให้กับลูกค้า ทั้งในด้านของการสร้างมาตรการการดูแลความปลอดภัย การให้ความช่วยเหลือ ช่วยแก้ปัญหาให้กับลูกค้าที่อยู่ในช่วงระหว่างผ่อนดาวน์ การให้ความอุ่นใจ สะดวก ปลอดภัยเมื่อลูกค้ามาเยี่ยมชมโครงการ มาตรการการคัดกรองอย่างเข้มงวด รวมถึงการรักษาระยะห่างทางสังคมอย่างจริงจัง และการทำความสะอาด ดูแลความปลอดภัยอย่างรัดกุม ซึ่งถือเป็นมาตรฐานที่บริษัทจะยึดและดำเนินการพัฒนาที่อยู่อาศัยให้ตอบโจทย์พฤติกรรมของลูกค้า ซึ่งถือเป็นโจทย์การพัฒนาสินค้าที่ชาญอิสสระได้ให้ความสำคัญมาอย่างต่อเนื่องในการพัฒนาทุก ๆ โครงการ

หลังจากจบสถานการณ์โควิด-19 เชื่อว่าพฤติกรรมการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยของลูกค้าจะเปลี่ยนไป ซึ่งจะเข้าสู่ยุค New Normal สังคมจากนี้ต่อไปจะกลายเป็น ‘Individual Society’ ลูกค้าจะให้คำนึงการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยโดยให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนบุคคล ต้องการที่อยู่อาศัยที่ Low Density ใส่ใจเรื่องความปลอดภัยของสุขภาพมากขึ้น ดังนั้นดีเวล็อปเปอร์ต้องหันมาปรับเปลี่ยนรูปแบบการพัฒนาที่อยู่อาศัยให้สามารถตอบโจทย์สังคมที่จะเปลี่ยนไปให้รวดเร็ว” นายดิฐวัฒน์ กล่าว

ล่าสุดชาญอิสสระ ได้จัดแคมเปญ ISSARA FLEXI FOR YOU เพื่อเป็นการปรับตัวในการดำเนินธุรกิจ สร้างความยืดหยุ่นการให้บริการแก่ลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว โดยแบ่งเป็น ส่วน ประกอบด้วย FLEXI CARE การวางมาตรการป้องกันดูแลการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ให้กับกลุ่มลูกค้าในส่วนของ

·        CI FAMILY ดูแลลูกค้า ทั้งอาคารชุดสำนักงาน อาคารชุดพักอาศัย และหมู่บ้าน ด้วยการวางมาตรการความปลอดภัย และเพิ่มความมั่นใจให้กับครอบครัวชาญอิสสระ ด้วยการตั้งจุดคัดกรองอย่างเข้มงวด การรักษาระยะห่างทางสังคมอย่างจริงจัง การรักษาความสะอาด และดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

·        CI MEMBER ความพร้อมในการช่วยแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นกับสมาชิกชาญอิสสระ ที่อยู่ระหว่างผ่อนดาวน์ ด้วยการสอบถามและให้ความช่วยเหลือ พร้อมแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นให้กับสมาชิกใหม่ของชาญอิสสระ ด้วยการจัดทีมที่ปรึกษาส่วนตัวคอยให้คำปรึกษาส่วนตัวแบบออนไลน์ นอกจากนี้สำหรับลูกค้าที่อยู่ระหว่างการผ่อนดาวน์ที่ได้รับผลกระทบต่อการผ่อนชำระค่างวด ยังสามารถติดต่อขอความช่วยเหลือจากทีม Personal Assistance เพื่อช่วยแก้ปัญหาด้วยการขยายหรือปรับงวดการชำระได้อีกด้วย

·        CI POTENTIAL MEMBER การสร้างความอุ่นใจ สะดวก ปลอดภัย เมื่อลูกค้ามาเยี่ยมชมโครการ โดยการจัดตั้งจุดคัดกรองอย่างเข้มงวด สร้างระยะห่างทางสังคมอย่างจริงจัง รวมถึงการรักษาความสะอาด ดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

มาตรการที่เราออกมาทั้งหมดนี้ถือเป็นสิ่งที่เราใส่ใจ ห่วงใย ความปลอดภัยของทุกคน ไม่ว่าจะมีวิกฤติอะไรเกิดขึ้นก็ตาม ชาญอิสสระพร้อมเป็นส่วนนึงในการช่วยแบ่งเบาภาระที่อาจจะเกิดขึ้น ซึ่งถือเป็นสิ่งที่เราต้องปรับตัว และยืดหยุ่นการทำงานให้สอดรับกับสถานการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น นายดิฐวัฒน์ กล่าว

นอกจากนี้ในส่วนของ FLEXI DEAL ชาญอิสสระ ยืดหยุ่นเพื่อคุณ ประกอบด้วย FLEXI PROMOTION จองง่าย จ่ายน้อย ลดสูงสุด 40% กับ 11 โครงการคุณภาพของกลุ่มชาญอิสสระ ทั้งโครงการบ้านและคอนโด ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ประกอบด้วย โครงการบ้านอิสสระ บางนาโครงการอิสสระ เรสซิเดนท์ พระราม 9, โครงการ อิสสระ คอลเลคชั่น สาทรโครงการ ดิ อิสสระ สาทรโครงการอิซซี่ สุขสวัสดิ์โครงการบ้านพักตากอากาศสีตวัน ปากช่องเขาใหญ่โครงการคอนโดตากอากาศบ้านทิวทะเลบลูแซฟไฟร์ ชะอำหัวหินโครงการคอนโดตากอากาศบลู ชะอำหัวหินโครงการคอนโดพร้อมอยู่ ดิ อิสสระ เชียงใหม่ รวมถึงโครงการวิลล่าสุดหรูบาบาบีช คลับ หัวหิน และบาบาบีช คลับ ภูเก็ต กับข้อเสนอที่พร้อมจะยืดหยุ่นให้กับลูกค้า ด้วยราคาจองเริ่มต้นเพียง 2,020 บาท ผ่อนเริ่มต้น 9,900 บาท กับยูนิตที่คัดมาเป็นพิเศษ จำนวนจำกัด เฉพาะลูกค้าที่ทำการจองผ่านออนไลน์เท่านั้น

ส่วนที่ 2 คือ FLEXI ASSISTANCE ให้ความอุ่นใจกับที่ปรึกษาส่วนตัว พร้อมนัดชมโครงการได้แบบส่วนตัว หรือต้องการให้บริการแบบ Home Delivery เราก็มีบริการให้แก่ลูกค้า ส่วนที่ คือ FLEXI BOOKING เราเพิ่มช่องทางให้ลูกค้าสะดวกในการจอง โดยจองทาง Online ได้ ส่วนที่ คือ FLEXI CONNECT เพิ่มช่องทางการติดต่อได้ครบทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น Line@, FB, Live Call รวมถึง Website ของชาญอิสสระ พร้อมขยายเวลาทำงานให้ลูกค้าสามารถสอบถามได้นานขึ้น ส่วนสุดท้ายคือ FLEXI PAYMENT เรายืดหยุ่นการจ่ายค่างวดให้ลูกค้าสามารถ Customize ให้ลูกค้าแต่ละรายจ่ายดาวน์แบบเท่ากันทุกงวด หรือจะจ่ายแบบค่อยๆ เพิ่มขึ้น หรือจะจ่ายมากและขอลดเยอะ ลูกค้าสามารถคุยกับเราได้ นายดิฐวัฒน์ กล่าว

นายดิฐวัฒน์ กล่าวว่า สำหรับกลยุทธ์การขายในครั้งนี้เป็นกลยุทธ์การสร้างแพลตฟอร์มใหม่ ที่ตอบโจทย์ลูกค้าผ่านช่องทางการขายออนไลน์ ที่ง่ายต่อการใช้งานและตอบสนองความต้องการอย่างแท้จริง โดยเน้นการเข้าถึงข้อมูลโครงการได้ง่ายและครบถ้วน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ และช่องทางการชำระเงินที่ง่ายและมีความปลอดภัยรวมถึงการให้บริการอย่างใกล้ชิด เราพร้อมที่จะดูแลลูกค้าด้วยความจริงใจ อีกทั้งยังเชื่อมั่นว่าทั้ง 11 โครงการที่คัดสรรมาเป็นโครงการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยที่ผ่านมาบริษัทได้ให้ความสำคัญต่อการเปลี่ยนแปลง ปรับตัว และปรับสภาพแวดล้อมในการดำเนินธุรกิจให้เข้าสู่ยุค New Normal ของผู้บริโภคต่อไป

อย่างไรก็ตามสำหรับลูกค้าที่สนใจโครงการ สามารถเข้าดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.charnissara.com โดยแคมเปญจะเริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 มิ..63

www.mitihoon.com