เด็กแนว (บ่าย) SEAOIL : รู้มั้ย!! ผมลูกใคร?? (12/05/63)

1537

►SEAOIL : รู้มั้ย!! ผมลูกใคร??

ถ้าแม่ดี  ลูกก็ต้องดีตาม ดูตัวอย่างกลุ่ม JMART ตอนนี้ลูกวิ่งดีทุกตัวทั้ง JMT, SINGER, J เป็นต้น  และมีกี่คนที่รู้บ้างว่า PRM ที่เป็นบริษัทเดินเรือใหญ่สุดของไทยราคาหุ้นแข็งแกร่ง มีลูกคือ SEAOIL ที่ไปซื้อมา และราคายังไม่วิ่ง แบบนี้ต้องดูกันให้ดี
SEAOIL ธุรกิจหลักคือเติมน้ำมันให้ลูกค้าในทะเล รวมทั้งโรงงานอุตสาหกรรม และมีธุรกิจบริการให้จัดหาอาหาร วัตถุดิบ ให้เรือเดินสมุทรและแท่นขุดเจาะน้ำมันต่างๆ เปรียบเหมือนไลน์แมนในท้องทะเลก็ว่าได้  สิ่งที่เด็กแนวกำลังจะมองต่อไปก็คือบริษัทแม่คือ PRM ที่มีกองเรือใหญ่ที่สุดในไทยกว่า 40 ลำรวมน้ำหนักบรรทุกกว่า 2.7 ล้านตัน เอื้อประโยชน์กับ SEAOIL ได้มากมาย โดยเฉพาะเรือบรรทุกน้ำมันที่มีความต้องการในตลาดสูง สามารถที่จะนำมาใช้เอื้อธุรกิจกัน  ที่น่ามองก็คือหุ้นแม่มีราคาที่แข็งแกร่ง แต่หุ้นลูกอ่อนปวกเปียก เมื่อดันแม่แล้วอีกไม่นานต้องมาดันลูก จังหวะของถูกนี้ใครเก็บก่อนได้ไม้แรก ใครเก็บหลังได้ไม้ปลายก็เป็นได้  ดูกันให้ดีๆ

กราฟ สร้างหัวใกล้จบ จะสร้างไหลเร็วๆ นี้

กราฟ SEAOIL ก่อตัวตามโครงสร้างหัวและไหล่ ล่าสุดปั้นหัวเสร็จ กำลังไปที่ไหล่เล็ก 4 บาท เป็นแนวทดสอบแรก จากนั้นเมื่อสำเร็จจะสร้างไหล่ที่ราคาไกลถึง 7 บาท  ของแบบนี้ไม่เชื่ออยู่ลบหลู่ ดูแม่ให้ดี แล้วจะรู้ว่าลูกไม่ธรรมดา

www.mitihoon.com