SC จับมือ รพ.พระรามเก้า มอบ privilege สำหรับลูกบ้าน ปรึกษาแพทย์ออนไลน์ ผ่าน ‘PR9 Telemedicine’ ป่วยอยู่บ้านก็หาหมอได้สบายแค่ปลายนิ้วคลิก

72

 

มิติหุ้น-ท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 หลายคนคงมีความกังวลหากจะต้องมา รพ. แล้วถ้าป่วยขึ้นมาในช่วงนี้จะทำอย่างไร? SC Asset จึงได้ผนึกกำลังกับ โรงพยาบาลพระรามเก้า ดูแลลูกบ้านที่มีความกังวลเรื่องการเดินทางมาโรงพยาบาล ผ่านบริการ PR9 Telemedicine อยู่ที่ไหนก็ปรึกษาหมอได้ ซึ่งเป็นการนำเทคโนโลยี Line VDO Call เข้ามาดูแลให้บริการด้านสุขภาพ

โดยความร่วมมือครั้งนี้ โรงพยาบาลพระรามเก้า ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเชื่อมต่อระหว่างแพทย์กับผู้ป่วยในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 เพราะเราเข้าใจดีว่าเรื่องสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญที่ผู้ป่วยไม่ควรรอ บริการ PR9 Telemedicine จะเป็นเสมือนสื่อกลางในการช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เข้ารับบริการไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตาม ผู้รับบริการและแพทย์จะสามารถพูดคุยตอบโต้กันได้แบบ Real time โดยที่ไม่ต้องเดินทางมาโรงพยาบาล ลดปัญหาการติดเชื้อและการแพร่กระจายเชื้อ

นางสาวสุดารัตน์ เจริญเกตุมงคล หัวหน้าสายงานบริหารลูกค้าและการพัฒนาอย่างยั่งยืน เปิดเผยว่า  “เพราะเราตระหนักดีว่าสุขภาพของลูกค้าเป็นเรื่องสำคัญ SC Asset ได้จับมือกับ โรงพยาบาลพระรามเก้า ผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพครบวงจร  นำบริการ “PR9 Telemedicine”  มอบสิทธิพิเศษให้สมาชิก SC Family ผ่านทางเทคโนโลยีแบบง่ายๆ  เพื่อเป็นทางเลือกและช่วยลดการเดินทางมาโรงพยาบาล  โดยที่สามารถปรึกษาปัญหาทางสุขภาพกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้โดยตรง ผ่านระบบวีดีโอคอล (Video Call) ซึ่งแพทย์จะสามารถวินิจฉัยอาการเบื้องต้น พร้อมทั้งแนะนำแนวทางการรักษา ตลอดจนการจัดส่งยาให้แก่ผู้รับบริการถึงบ้าน (เฉพาะในเขตกรุงเทพฯ) ไม่ว่าจะ  follow โรคเดิม หรือ เพื่อปรึกษารักษาอาการใหม่ๆ  จากทั้งแพทย์อายุรกรรมทั่วไปและแพทย์เฉพาะทาง อาทิ ศัลยแพทย์, สูตินรีแพทย์, กุมารแพทย์, จักษุแพทย์, และจิตแพทย์ ทั้งนี้ สามารถระบุแพทย์ หรือ โรคที่ต้องการปรีกษา โดยในระยะแรก     จะให้บริการตั้งแต่เวลา 8.00-16.00 น.  เริ่มตั้งแต่ 15 พ.ค. – 30 มิ.ย.นี้

สิทธิพิเศษนี้จะมอบแด่สมาชิก SC Family  จำนวน 100 รายแรกที่สนใจและลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่าน แอพฯ บ้านรู้ใจ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ทั้งในระบบ iOS และ Android  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 1749

www.mitihoon.com