XO ส่งพลังน้ำใจ Flying Goose Sharing 2020 มอบซอสพริกและข้าวกล่องร่วมสู้โควิด-19

268

ในช่วงวิกฤติโรคโควิด-19 ที่กำลังระบาดอยู่นี้ มีแง่มุมดีๆ ที่เราได้เห็นกันอย่างต่อเนื่องก็คือน้ำจิตน้ำใจของคนในสังคม ทั้งระดับบุคลทั่วไป คนดัง และบริษัทเจ้าของธุรกิจต่างๆ โดย นางสาววาสนา จันทรัช รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็กโซติค ฟู้ด จำกัด (มหาชน) (XO) ได้นำทีมพนักงานบริษัทฯ สวมเสื้อ
สีแดงแรงฤทธิ์ลงตระเวนพื้นที่ย่านสีลม คลองเตย และสามย่าน นำซอสพริกศรีราชาตราห่านบิน (Flying Goose) ของเอ็กโซติค ฟู้ด นำไปมอบให้แก่ร้านอาหารที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 และช่วยเหลือคนในสังคมให้ต่อสู้กับวิกฤตในครั้งนี้ไปด้วยกัน

โดย รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็กโซติค ฟู้ด จำกัด (มหาชน) กล่าวถึง การแจกซอสพริกให้แก่ร้านอาหารในครั้งนี้ว่า ถึงแม้เอ็กโซติค ฟู้ด จะเป็นบริษัทฯ ส่งออก แต่ก็เป็นบริษัทของคนไทย ในยามที่คนไทยกำลังประสบวิกฤตหรือปัญหา ทางบริษัทฯ ก็อยากช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน จึงได้แจกซอสศรีราชา ซึ่งเป็นสินค้าของบริษัทฯ ให้ร้านอาหารนำไปประกอบอาหารเพื่อจำหน่ายหรือรับประทานในครอบครัว เป็นการช่วยร้านอาหารลดค่าใช้จ่ายในส่วนของเครื่องปรุงรส และเป็นการแสดงน้ำใจช่วยเหลือคนไทย

นอกจากนี้ ทีมเอ็กโซติค ฟู้ด ยังได้ตระเวนแจกข้าวกล่องพร้อมซอสพริกศรีราชาตราห่านบินให้แก่แพทย์ และพยาบาล โรงพยาบาลตำรวจ โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า โรงพยาบาลศิริราช สถาบันบำราศนราดูร และ รพ.ธรรมศาสตร์ฯ เพื่อเป็นกำลังใจให้แพทย์และพยาบาลผู้เป็นฮีโร่ที่ช่วยรักษาผู้ป่วยและผู้ติดเชื้อโควิด-19 เป็นพลังสำคัญที่ทั้งผู้ให้และผู้ที่ได้รับมอบ อิ่มอาหารและอิ่มน้ำใจกันไป

www.mitihoon.com