เด็กแนว (บ่าย) KSL ครบสูตร 3 rd. Divergence (05/06/63)

1152

►KSL ครบสูตร 3 rd. Divergence

ตลาดร้อน เกินไป แนะนำนักลงทุนว่าให้มองหาหุ้นปลอดภัย Defensive สักตัว ที่มีราคาต่ำ และหลบความผันผวนได้ดี  อีกทั้งมีโอกาสทำกำไรจากตัวหุ้นได้ไม่น้อยเช่นกัน   ซึ่งเด็กแนวกำลังบอกว่าเลือกกลุ่มเกษตรไว้นะจะปลอดภัย
KSL เป็นหุ้นแข็งแกร่ง ที่น่าลงทุนตั้งแต่ราคาตรงนี้   ธุรกิจผลิตและจำหน่ายน้ำตาลใหญ่ที่สุด   นอกจากนี้มีบริษัทลูกคือ BBGI ที่ร่วมทุนกับบางจาก ผลิตเชื้อเพลิงชีวภาพใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ประกอบไปด้วย แอลกอฮอล์และเอทานอล ซึ่งเริ่มสร้างยอดขายปริมาณมากตั้งแต่ปี 63 ยอดขายแอลกอฮอล์ทะลัก ตั้งเป้าจะเป็นบริษัทต่อยอดด้านพลังงานต่อไปอีกยาวไกลของกลุ่ม
    นอกจากนี้ KSL ยังมีโรงไฟฟ้าขนาด 190 MW อีกด้วย   สำหรับกำไรที่ Q1 ทำได้ 212ลบ. โตขึ้น 130% ส่งสัญญาณว่าปี 63 อาจเด่นสุดรอบ 3  ปี  มี PBV 0.51 เท่าต่ำสุดตั้งแต่เข้าตลาด นี่คือหุ้นไม้แรกของการเก็บ ที่ราคาเป้าไม่ควรจะต่ำกว่า Book ที่ 4.20 บาท   สะสมกันเถอะ  ไม่ต้องไปแย่งกับใคร

กราฟDivergence ครบ 3 ครั้ง

กราฟ KSL อยู่ในโซนต่ำสุด  การดีดตัวขึ้น แสดงให้เห็นว่าได้รับแรงหนุนจาก MACD ที่เกิด Divergence ครบ 3 ครั้งแล้ว บ่งบอกการกลับตัวในระยะกลาง โดยมีต้านแรกที่แนว 2.80 บาท  หลังจากนั้นจะเดินหน้าต่อไป

www.mitihoon.com