SUN เปิดตัวน้องใหม่ “มันม่วงญี่ปุ่นเผา” บุกตลาด Ready to Eat

361

 

มิติหุ้น-นับตั้งแต่ช่วงปลายปี 2562 ที่ผ่านมา ธุรกิจหลายแห่งได้รับผลกระทบจากเศรษฐกิจ เนื่องจากการระบาดของไวรัสโควิด19 ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับเรื่องของสุขอนามัย ความสะอาด ความปลอดภัยของอาหารมากยิ่งขึ้น “ซันสวีท” เร่งเดินตามแผนธุรกิจปี 2563 รุกขยายตลาดสินค้าพร้อมรับประทาน (Ready to eat) เพื่อสุขภาพ แตกไลน์สินค้าใหม่ “มันม่วงญี่ปุ่นเผา”ออกสู่ตลาด 

“นายองอาจ กิตติคุณชัย” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากผลประกอบการไตรมาส 1 บริษัทฯ มีทิศทางเติบโตที่ดี โดยมีกำไร 10.44 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 20.9% บริษัทฯ ได้มุ่งดำเนินการตามแผนธุรกิจที่วางไว้ โดยในไตรมาสที่ 2 ดำเนินการขยายตลาดสินค้าในประเทศและนำสินค้าใหม่ที่มีความโดดเด่นและสอดคล้องกับการดำเนินชีวิตของผู้บริโภคออกวางจำหน่าย เพื่อให้ผู้บริโภคมีทางเลือกในการรับประทานที่หลากหลาย ซึ่งปีนี้เทรนด์รักสุขภาพได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง รวมถึงผู้บริโภคให้ความใส่ใจกับการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากขึ้น

ล่าสุด ได้เปิดตัวสินค้าใหม่ “มันม่วงญี่ปุ่นเผา” ที่ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบมันม่วงสายพันธุ์ญี่ปุ่นชั้นดี มีคุณประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย ข้อมูลจากงานวิจัยหลายแห่ง พบว่า มันม่วงมีสาร แอนไทไซยานิน (Anthocyanin) ช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความเสื่อมของเซลล์ และลดการก่อตัวของเซลล์มะเร็ง เป็นต้น ถือเป็นการเอาใจคนยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ โดยวางจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อแล้วทั่วประเทศ

นายองอาจกล่าวอีกว่า บริษัทฯ ได้ส่งสินค้าพร้อมรับประทาน (ready to eat) ตรา KC หลายชนิด วางจำหน่ายผ่านร้านสะดวกซื้อ ได้แก่ ข้าวโพดหวาน ข้าวโพดข้าวเหนียว ถั่วลายเสือ มันหวานญี่ปุ่นเผา รวมถึงมันม่วงญี่ปุ่นเผา ซึ่งได้ผลตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี โดยมียอดขายสินค้ารวมเฉลี่ยประมาณ 1.2 ล้านชิ้นต่อเดือน ทั้งนี้บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะผลักดันองค์กรให้เติบโต โดยการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ในกระบวนการผลิตและการแปรรูป รวมถึงมีการวิจัยพัฒนา และตรวจสอบคุณภาพสินค้าให้เป็นไปตามมาตรฐานอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจว่าจะได้รับประทานสินค้าที่สะอาดและปลอดภัย ตอบโจทย์การบริโภคของคนรุ่นใหม่ ทั้งเรื่องความสะดวกรวดเร็ว ความอร่อย และคุณค่าทางโภชนาการได้เป็นอย่างดี

www.mitihoon.com