JCKH วางกลยุทธ์แก้ปัญหา”C” ลุยพัฒนาสินค้าอัพรายได้-ลดรายจ่าย

690

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น”รายงานว่า บมจ.เจซีเค ฮอสพิทอลลิตี้ หรือ JCKH โดย “นายโชติวิทย์ เตชะอุบล” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า บริษัทได้แจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ถึงแนวทางการดำเนินการหลังถูกขึ้นเครื่องหมาย “C” โดยบริษัทได้วางแนวทางเพิ่มรายได้ ของ “ร้านสาขาบุฟเฟต์” โดยจัดการส่งเสริมการขายสม่ำเสมอ ,ปรับเปลี่ยนเมนูสร้างความหลากหลาย,พัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารแช่แข็ง,ทำโปรโมชั่นร่วมกับห้างเพื่อต้องการสื่อในวงกว้างแบบไม่มีค่าใช้จ่าย ,พัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อขายแบบ Take Away และ Delivery เพื่อเพิ่มช่องทางการขาย และ พัฒนาผลิต ภัณฑ์ซอสและน้ำจิ้ม

นอกจากนี้จะมีการบริหารต้นทุนอาหาร วัตถุดิบที่ไม่ผ่านคนกลาง ลดการสูญเสียของอาหาร รวมถึงบริหารจัดการกำลังคนให้สอดคล้องกับการตลาดรูปแบบใหม่ ทั้งนี้บริษัทยังมีแผนขยายธุรกิจนอกเหนือจาก “ร้านอาหารบุฟเฟต์” โดยสร้างทางเลือกและความแตกต่างของแบรนด์ เช่น แบรนด์เจิ้งโต่ว ประเภทอาหารจีน แบรนด์บอนไซประเภทอาหารญี่ปุ่น

อีกทั้งแบรน์ซินยอร์ซาสซี่ ประเภทอาหารอาหารอิตาเลี่ยน เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีความต้องการเพิ่มมากยิ่งขึ้น ตลอดจนสร้างทางเลือกใหม่ๆให้กับลูกค้าหรือผู้บริโภคเพื่อส่งผลให้บริษัทสามารถขยายฐานลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายใหม่ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้บริษัท โดยบริษัทมุ่งมั่นในการปรับปรุงพัฒนาการดเนินธุรกิจให้มีระสิทิภาพมากขึ้นเพื่อให้มีผลประกอบการ ที่ดีขึ้น และเป็นประโยชน์แก่ผู้ถือหุ้นต่อไปในอนาคต

www.mitihoon.com