เด็กแนว (บ่าย) PLAT อย่ารอซื้อตอนแพง (17/06/63)

1017

►PLAT อย่ารอซื้อตอนแพง

ปลดล็อค โควิด ธุรกิจต้องกลับมาเดินต่อไป ทุกคนเจ็บปวดคล้ายกันถึงวันนี้ยอมรับได้  และอาจเป็นโอกาสอันดีที่ ราคาหุ้นลงมาให้รับในราคาต่ำ
PLAT มีถือว่าธุรกิจดีมากๆ มาโดยตลอด เนื่องจากเป็นแหล่งขายปลีก ขายส่งเครื่องแต่งกายแฟชั่น ที่ได้รับความนิยมสูงสุดก็ว่าได้   และช่วงเกิดวิกฤตโรคระบาดที่ห้างต้องไปมันย่อมส่งผลกระทบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่เมื่อกลับมาเปิดตัวก็กลับสภาพได้เร็ว เพราะเป็นห้างแนวหน้าที่นักช็อปรู้จักดี
       เด็กแนวสนใจ สินทรัพย์และเงินลงทุนอยู่ใน Prime Area ที่ในอนาคตจะเพิ่มสูงขึ้นมาก ทั้งโรงแรม และร้านค้า บริษัทมั่นใจถึงขั้นเดินหน้าเปิดห้างใหม่ในปีนี้ เพราะมันคือโอกาสนั่นเอง PLAT มีกระแสเงินสดจากค่าเช่าทุกเดือน ทำให้มีหนี้ต่ำไม่ถึงครึ่งหนึ่งของทุน และ Book value เติบโตทุกปี ค่าเฉลี่ย PBV ธุรกิจควรอยู่ที่ 2 เท่าดังนั้นมูลค่าหุ้นที่แท้จริงไม่ควรต่ำกว่า 6.40 บาท เด็กแนวว่า นี่คือโอกาสสะสมหุ้นซ่อนมูลค่ากันแล้ว อย่ารอให้กำไรพุ่งแล้วมาเก็บ ตอนนั้นราคาไปไกลแล้ว

กราฟเตรียม Breakout ไปหาเป้าใหม่

กราฟ PLAT กำลังตั้งลำในการดีดตัวในบันไดขั้นที่สอง มีแนวในการทดสอบที่ 4.40 บาท  โดย RSI เกิดสัญญาณซื้อแล้ว  และหากทะลุ 3.50 บาทได้จะยืนยันการขึ้นจริงจัง

www.mitihoon.com