เด็กแนว(บ่าย) AMANAH กราฟใกล้ระเบิดฟอร์ม (23/06/63)

1428

◊AMANAH กราฟใกล้ระเบิดฟอร์ม

AMANAH หุ้นเช่าซื้อโตเร็วที่สร้างกำไรให้นักลงทุนมาหลายรอบ จำได้ว่าไม้ต้นๆ ของการให้หุ้นตัวนี้ตั้งแต่ราคาไม่ถึงบาท จนตอนนี้สร้างกำไรแก่ผู้ถือยาวไปหลายเท่าตัวต่อเนื่อง
AMANAH ถือเป็นหุ้นแมวเก้าชีวิตในรอบ 4 ปี ที่พักตัวช่วงสั้น จากนั้นแรงซื้อดันราคาได้สะใจมาตลอด   ธุรกิจเติบโตแบบก้าวกระโดด ด้านให้สินเชื่อรถยนต์ครบวงจร มีทีม Amanah Express ให้บริการกว่า 1900 แห่ง      พอร์ทสินเชื่อขยายตัวเร็ว และผลจากโควิด ทำให้บริษัทหันมาเน้นคุณภาพ เข้มงวด เพื่อป้องกัน NPLs
     Q1 กำไรโตกว่า 47% ขณะที่บริษัทอื่นชะลอตัว ขณะที่ Q2 ก็ยังมีแนวโน้มเติบโต แต่นักวิเคราะห์ก็ต้อง conservative ตามโควิด   แต่ด้วยต้นทุนดอกเบี้ยที่ต่ำ ทำให้ส่วนต่างกำไรยังได้เปรียบมาก เด็กแนวมองว่าลูกเล่นของ AMANAH ยังมีอีกมาก ทั้งกาสในการออกวอร์แรนท์ เพิ่มส่วนทุน หรือออกหุ้นกู้เพื่อขยายสินเชื่อ ถือว่าน่าสนใจ    โบรกให้เป้า 3 แต่จากกราฟ เด็กแนวมองไกลกว่านั้น

► กราฟหากตัดขึ้นรอบใหม่จะพุ่งแรง

กราฟ AMANAH เคลื่อนไหว Side way สะสมกำลังมาร่วมสองเดือน หลังจากพุ่งแรงช่วงแจ้งงบ Q1 ล่าสุด Stochastic ตัดขึ้นในเขต Oversold ทำให้การขึ้นมีช่วงกว้างขึ้น และแนวจุด Parabolic เข้าใกล้เส้นกราฟ หากถูกตัดขึ้นจะมี Buy signal รอบใหม่  กราฟทรงนี้โอกาสขึ้นได้เปรียบ  จึงแนะนำสะสมก่อนการดีดตัว

www.mitihoon.com