SUN ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี พร้อมเดินหน้าตามแผนรับความท้าทายปี 2563

518

 

บอร์ด ซันสวีท จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2563 วันที่ 22 มิถุนายน 2563 และมีมติแต่งตั้งกรรมการที่พ้นจากตำแหน่งตามวาระ กลับเข้าดำรงตำแหน่ง ตามเดิมอีกวาระหนึ่ง โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายน 2563 เป็นต้นไป

นายองอาจ กิตติคุณชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2563 มีวาระเสนอผู้ถือหุ้นเพื่อพิจารณารับทราบรายงานผลการดำเนินงานในรอบปี 2562 และพิจารณาอนุมัติ งบการเงินประจำปี สิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม 2562 พิจารณาอนุมัติงดการจัดสรรกำไรสุทธิเป็นทุนสำรองตามกฎหมาย และงดการจ่ายเงินปันผล สำหรับผลการดำเนินงานประจำปี 2562 นอกจากนี้ขอให้ที่ประชุมผู้ถือหุ้นพิจารณาการแต่งตั้งกรรมการแทนกรรมการที่ออกจากตำแหน่งตามวาระ จำนวน 3 คน กลับเข้าดำรงตำแหน่งกรรมการบริษัทและตำแหน่งต่าง ๆ ตามเดิมอีกวาระหนึ่ง เป็นต้น

การประชุมครั้งนี้ได้เลื่อนกำหนดการประชุมจากเดิมวันที่ 20 เมษายน 2563 เนื่องจากสถานการณ์ โควิด -19 เมื่อสถานการณ์คลี่คลายแล้วบริษัทจึงได้จัดการประชุมขึ้น อีกทั้งได้ย้ายสถานที่การประชุมมายังสำนักงานของบริษัท อย่างไรก็ตาม ในปี 2563 บริษัทมีแผนที่จะเพิ่มประสิทธิภาพการการผลิต โดยมุ่งพัฒนาตั้งแต่ต้นน้ำ จากโครงการ KC BIG SMART FARM เพื่อช่วยลดต้นทุน เพิ่มวัตถุดิบ และสามารถติดตามการบริหารจัดการเกษตรแบบครบวงจร แม้ว่าเศรษฐกิจภาพรวมของประเทศไทย และทั่วโลกในไตรมาสแรกของปี 2563 ยังไม่ดีนัก เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 นั้น แต่ธุรกิจอาหารสำเร็จรูปที่มีคุณภาพปลอดภัยและพร้อมรับประทาน ยังคงตอบโจทย์ความต้องการของตลาด โดย บริษัทฯ ยังสามารถรักษาอัตราการเติบโตของปริมาณและยอดขาย และส่งออกสินค้าได้อย่างต่อเนื่อง นายองอาจ กล่าวทิ้งท้าย

www.mitihoon.com