เด็กแนว (บ่าย) CSS ซุ่มดัน “2” งานใหญ่ จิงป่าว (26/06/63)

1396

◊CSS ซุ่มดัน “2” งานใหญ่ จิงป่าว

กลุ่ม วางระบบโทรคมนาคม เริ่มกลับมาคึกคัก หลังผ่านช่วง lock down เนื่องจากตอนนั้นงานเสร็จแต่ยังเก็บเงินไม่ได้ เพราะผู้ตรวจรับงานกลับไป WFH  แต่ตอนนี้กลับมาสู่สภาพปกติ ทำให้การส่งมอบ  รับงาน  รับเงินมาถึงใน Q3-Q4
CSS  ถือเป็นหุ้นวางระบบที่ไม่ค่อยได้รับผลกระทบมากนัก  เพราะงานวางเสาส่ง  วางอุปกรณ์สัญญาณ  ระบบไฟต่างๆ เป็นงานเอกชนซะมาก   งานที่บริษัทมีลูกค้ารายใหญ่คือกลุ่ม  TRUE, DTAC, HUAWEI และงานที่ไม่ค่อยมีใครรู้คือการขายหลอดไฟ ซึ่งใช้มากตามถนนหลวง โดยเฉพาะหลอดประหยัดไฟ หม้อแปลงไฟ ซึ่งบริษัทเป็นผู้ขายรายสำคัญรายหนึ่ง แต่ซุ่มไม่ค่อยเผย 
       เด็กแนว ประเมินว่าบริษัทกำลังซุ่มสองงานใหญ่คืองานร่วมทุนทำพลังงานทางเลือกชุดใหม่ หลังจากก่อนหน้านี้ขายโรงไฟฟ้าเวียตนามที่ร่วมทุนไปแล้ว 99MW คงเห็นช่องทางอื่นที่สำคัญ     เรื่องที่สองระบบ WFH ที่บริษัทเองก็ชำนาญและมีพันธมิตรการติดตั้งระบบ คาดว่าอันนี้คงซุ่มรับงานใหญ่แน่ จับตากันไว้  ส่วนราคาหุ้นถือว่า laggard กลุ่ม ด้วยย PBV .92 เท่า และควรจะเป็น  PBV 1.5 ซะมากกว่า ดังนั้นราคาควรจะอยู่ที่  2.10 บาท  เผยตัวได้แล้วนะ อย่าซุ่มกันอยู่เลย

กราฟมี Breakout แล้ว  เจอกัน 2 บ.

กราฟ CSS วิ่งตัดผ่านแนวกดทับขาลงมาแล้ว และกลับมาก่อตัวตามโครงสร้างขาขึ้น  โดย MACD วิ่งขึ้นเหนือแนวศูนย์ และแท่งเทียน จะไต่ระดับไปยังเป้า 2 บาท ซึ่งหากไปได้จริงใน 1 เดือน จะยืนยัน Turnaround เป็นขาขึ้นจากนี้ไป   แนะนำซื้อสะสม

www.mitihoon.com