ALL อัดแคมเปญกระตุ้นยอด ปูพรมผลงานพุ่งนิวไฮ (01/07/63)

254

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า “บมจ.ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ หรือ ALL”ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร โดย “นายธนากร ธนวริทธิ์”ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ทั้งปี 63 บริษัทตั้งเป้ารายได้เติบโตทำนิวไฮที่ 30-40% จากปีก่อน เนื่องจากในปีนี้ บริษัทจะทยอยรับรู้รายได้จาก Backlog ที่มีกว่า 1.2 หมื่นล้านบาท โดยมีโครงการคอนโดฯพร้อมโอนฯสูงถึง 6-7 พันล้านบาท

ลุยทำตลาดกระตุ้นกำลังซื้อ

โดยในช่วงที่เหลือของปีนี้ บริษัทยังคงเดินหน้าปรับกลยุทธ์เพื่อส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดบริษัทได้ขยายระยะเวลาแคมเปญ ALL ให้ด้วยใจยกกำลัง 2 ผ่อนเพียง 22 บาทต่อเดือน นาน 2 ปี* ฟรีค่าใช้จ่ายส่วนกลางนาน 2 ปี* และฟรีทุกค่าใช้จ่าย ณ วันโอน* หลังจากที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามในช่วงที่ผ่านมา จึงเป็นเหตุให้บริษัทต้องขยายระยะเวลารายการส่งเสริมการขายทางการตลาดออกไปอีกจนถึง 30 มิ.ย.63 จากเดิมสิ้นสุดไปเมื่อ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา ทั้งนี้เพื่อรองรับกำลังซื้อที่กำลังจะกลับมาฟื้นตัวหลังการผ่อนคลายล็อกดาวน์ ซึ่งคาดว่าจะมีการอัดฉีดเงินเข้าสู่ระบบมากขึ้น

ผุดโครงการแนวราบ

ทั้งนี้บริษัทได้ตั้งงบซื้อที่ดินไว้ราว 3 พันล้านบาท เพื่อรองรับแผนขยายแนวราบมากขึ้น อาทิ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม จากปัจจุบันมีโครงการแนวราบ 1 โครงการ คือ โครงการ เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว – นวมินทร์ เพราะประเมินว่าความต้องการที่อยู่อาศัยแนวราบจะมีปริมาณที่เพิ่มสูงขึ้น คาดสัดส่วนแนวราบจะอยู่ที่ราว 20% ภายในปี 64

www.mitihoon.com