มาเร็ว เคลมเร็ว “เดอะเครสท์ ซานโตรา หัวหิน บีชฟร้อนต์” SOLD OUT ภายใน 2 วีกเอนด์

138

มิติหุ้น – The Crest Santora Hua Hin Beachfront (เดอะเครสท์ ซานโตรา หัวหิน บีชฟร้อนต์) คอนโดตากอากาศระดับ Luxury ติดทะเลหัวหิน ชูกลยุทธ์ “จริงใจ..ให้ของดี” จนขายดีสวนกระแสโควิด ปิดการขายคอนโดมิเนียมห้องสวยล็อตสุดท้ายขนาด 2 และ 3 ห้องนอน  รวมทั้งสิ้น 29 ยูนิต รวมมูลค่ากว่า 180 ล้านบาท  ภายใน 2 สุดสัปดาห์

โดยเบื้องหลังความสำเร็จดังกล่าวของ เดอะเครสท์ ซานโตรา หัวหิน บีชฟร้อนต์ ลักซ์ชัวรี่คอนโดมิเนียม ติดทะเลหัวหิน มาจากปัจจัยสำคัญ คือ

  • จริงใจ – อัพเกรดพื้นที่ส่วนกลางให้มี Sense of Luxury & Relaxation มากขึ้น   โดยเป็นบรรยากาศของการพักผ่อนอันเป็นเอกลักษณ์ เช่น เพิ่มเฟอร์นิเจอร์และปรับภูมิทัศน์บริเวณพื้นที่หน้าชายหาด ล็อบบี้ สวน และทางเดินภายในโครงการ, ยกระดับห้องฟิตเนส เปลี่ยนเป็นอุปกรณ์ออกกำลังกายชั้นนำยกชุด,   รีโนเวทห้องเด็ก เพิ่มเครื่องเล่นใหม่ๆ เอาใจกลุ่มครอบครัว
  • ให้ของดี – ยกระดับการตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์ภายในห้อง ให้สวยงาม เรียบหรู และอยู่อาศัยได้อย่างลงตัวมากยิ่งขึ้นไปอีก โดยเฉพาะในรูปแบบห้อง Signature ที่ขายหมดก่อนอย่างรวดเร็ว

เมื่อนำทั้ง 2 ปัจจัยข้างต้น  รวมกับการทำการตลาดที่เข้าใจกลุ่มเป้าหมายยังเมืองท่องเที่ยวสำคัญ เช่น หัวหิน  มาออกแบบราคาพร้อมกับแคมเปญโปรโมชั่นที่ปฏิเสธไม่ได้  ทำให้ล่าสุดโครงการเดอะเครสท์ ซานโตรา หัวหิน บีชฟร้อนต์ ร้อนแรงและขายดีแบบหยุดไม่อยู่  ขนาดที่ลูกค้าบางรายตัดสินใจรีบโอนเงินมาจองก่อนที่จะเข้ามาชมโครงการ

ปัจจุบันโครงการ เดอะเครสท์ ซานโตรา หัวหิน บีชฟร้อนต์   อยู่ระหว่างดำเนินการปรับโฉมพูลวิลล่าโซนหน้าชายหาด  โดยทีมงานผู้คร่ำหวอดในวงการอสังหาริมทรัพย์ระดับ International Premium มาดูแลการยกระดับพูลวิลล่าโฉมใหม่  ซึ่งคาดว่าเตรียมเปิดขายช่วงเดือนกันยายนนี้

www.mitihoon.com