J เตรียมเปิดห้างใหญ่ โตยั่งยืน

2185

J เตรียมเปิดห้างใหญ่ โตยั่งยืน

เหมือน จะให้หุ้นตัวนี้บ่อย  แต่จริงแล้วเขียนถึงเฉลี่ยแค่เดือนละหน  ซึ่งหากนับตั้งแต่เดือนเมษายนที่ให้มาราคาหุ้นตรงนี้เดินหน้าสูงสุดในรอบ 8 เดือนไปแล้ว

J (Jas Asset)  รายได้บริษัทเป็นค่าเช่าระยะยาว 75% ซึ่งได้รับผลกระทบโควิดที่จำกัด  เพราะมีผู้เช่าส่วนใหญ่ขายอาหาร  เป็น Community Mall 4 ห้างใหญ่จึงทำให้มีมูลค่าซ่อนที่สูงจากที่ดิน  จากสินทรัพย์ที่บริษัทมีในมือ รวมทั้งสิทธิการเช่าจาก It Junction เปิดตามห้าง   ประเมิน Book สูงถึง 1.62 บาท และจะสูงขึ้นไปอีก เพราะกำไรขยายตัว  ขณะที่ Q3 พร้อมแล้วที่จะเปิดห้างใหญ่ The Jas Villas อมตะ  และจะเปิดใหญ่ที่คู้บอนมีทั้งห้าง โฮมออฟฟิต ฟู้ดมอลล์ระดับใหญ่ในปี 64 และเตรียมโอนรายได้คอนโด Newera อีก200ลบ.   ดังนั้นปี 63 จึงกำไรดีสุดรอบ 5 ปี และก้าวกระโดดปี 64 ต่อไป  เด็กแนวเคยบอกแล้วว่านี่คือหุ้นมูลค่าซ่อน ที่ยังไม่สะท้อนราคาอย่างแท้จริง    และยังให้ราคาเป้าหมายที่ 1.26 บาทในระยะกลาง  ซื้อแล้วถือ อย่าเล่นไวๆ  จะเสียราคา 

กราฟ เดินหน้าแนวต้าน 1.30 บาท

กราฟ J เดินหน้าบวกต่อเนื่องเป็นเดือนที่ 4 และมีโครงสร้างเป็นV-shape  ขณะที่ MACD สวยมากคือเป็นการโค้งตัวแบบ Round bottom เป็นกะทะหงาย และถ้าผ่านเลยศูนย์จะยืนยันการขึ้นในระยะกลาง

www.mitihoon.com