เด็กแนว (เช้า) JWD ซื้อแบบวัดใจ แต่อาจกำไรมโหฬาร (09/07/63)

2391

◊JWD ซื้อแบบวัดใจ แต่อาจกำไรมโหฬาร

JWD ผู้ให้บริการด้านขนส่ง  จัดเก็บ  บริหารครบวงจร ธุรกิจของบริษัทมีความหลากหลายมาก เช่นรับขนส่งสินค้าขนาดต่างๆ    รับจัดเก็บสินค้าหลายประเภททั้งยานยนต์  วัตถุอันตราย  อาหาร  บริการขนย้ายบ้าน หรือสินค้าอุตสาหกรรมขนาดต่างๆ  จุดเด่นคือการมีที่จัดเก็บห้องเย็นซึ่งทำให้ได้รับความนิยมมากด้านเก็บอาหารในช่วงโควิด
หากมองด้านสัดส่วนแล้ว  ธุรกิจขนส่งอาจชะลอตัวในระยะที่เกิด lock down แต่คิดเป็นอัตราส่วนแค่ 15% ขณะที่ธุรกิจรับฝาก บริหารจัดเก็บมีอัตราส่วนสูงกว่า 56% รวมทั้งธุรกิจด้านอาหารมีอัตราส่วนเกือบ 18%  และตอนนี้หันไปเพิ่มสัดส่วนด้าน จัดหา จัดเก็บ ขนส่งอาหารมากขึ้น เพราะมองว่าเป็นธุรกิจที่จะเติบโตอย่างมากในอนาคต
      นวค. มองว่า JWD  ธุรกิจกระจายความเสี่ยงดี และธุรกิจคลังสินค้าเย็นเป็นขาขึ้น และกลับเข้าสู่ High season จึงยังคงรายได้ไม่เปลี่ยนแปลง แม้ Q2 ชะลอตัวไปบ้าง และให้เป้าสูงถึง 10 บาท มีงบดุลแข็งแกร่งด้วยกำไรสะสมและส่วนเกินทุนกว่า 3 พันลบ.

กราฟ จุดเข้าซื้อในขาลง

กราฟ JWD  เป็นขาลงเต็มระดับ  แต่มีรอบของการดีดตัวครั้งใหญ่มาแล้ว 2 ครั้ง และในครั้งนี้กำลังเกิดรอบที่ 3 ซึ่งมีเป้าการเด้งไปที่ 9 บาท  หากสามารถทะลุขึ้นไปได้จะพลิกกลับเป็นขาขึ้นอย่างแรง ราคาตรงนี้จะเป็นทั้งต้นทุนการ rebound และเป็นต้นน้ำหากกลับเป็น Uptrend  ซื้อแบบวัดใจ แต่กำไรอาจมโหฬาร

www.mitihoon.com