TMBAM Eastspring รับกระแส New Normal ออกกองทุนใหม่ เน้นหุ้น Tech คุณภาพดีทั่วโลก

498

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า นางสาวเบญจรงค์ เตชะมวลไววิทย์ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาและวางแผนกลยุทธ์ TMBAM Eastspring เปิดเผยว่า จากวิกฤตการณ์ COVID-19 นำมาซึ่งโลกในรูปแบบใหม่ที่ทำให้ผู้คนมีวิถีชีวิตเปลี่ยนแปลงไป และรูปแบบการทำงานใหม่ จนเกิดปรากฏการณ์การใช้ชีวิตแบบ “New Normal” และถือเป็นตัวเร่งที่ทำให้หลายๆธุรกิจเติบโต

โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับคลาวด์เทคโนโลยี (Cloud Technology) โซเชียลมีเดีย (Social media) การเงินออนไลน์ (Online payment) รูปแบบการใช้ชีวิตสมัยใหม่ด้านกีฬา สันทนาการและสุขภาพที่มีแนวโน้มอยู่ในช่วงขาขึ้นและมีโอกาสเติบโตสูงในอนาคต

นอกจากนี้ ตัวเลขเศรษฐกิจในหลายๆประเทศเริ่มส่งสัญญาณฟื้นตัว เช่น ตัวเลขฝ่ายจัดซื้อ (PMI) ดัชนีความเชื่อมั่นของผู้บริโภค รวมถึงประเทศต่างๆเริ่มเปิดเมือง จึงส่งผลให้ภาวะการณ์ลงทุนโดยรวมดีขึ้นและทำให้การลงทุนในหุ้นทั่วโลกตอนนี้มีความน่าสนใจ ซึ่งกองทุนเปิดทีเอ็มบี อีสท์สปริง Global Capital Growth (TMB-ES GCG) นั้นมาพร้อมกับโอกาสใหม่ในการลงทุน ที่เน้นลงทุนในหุ้นคุณภาพดีทั่วโลก

โดยเฉพาะหุ้นที่ได้รับประโยชน์จาก New Normal ที่กำลังเกิดขึ้นผ่านกระบวนการคัดกรองหุ้นแบบเจาะลึกที่เน้นคุณภาพและโอกาสเติบโต โดยมีกรอบการลงทุนที่เฟ้นหาคัดเฉพาะหุ้น 25 – 35 บริษัทที่เป็นผู้นำธุรกิจ รวมถึงมีการจัดสมดุลระหว่างหุ้นที่มีการเติบโตดี (Growth Stock) และหุ้นที่มีความทนทานต่อสภาวะตลาด (Defensive Stock) จึงทำให้พอร์ตลงทุนมีความยืดหยุ่น และสามารถรับมือในช่วงสภาวะตลาดผันผวนได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ กองทุนหลักบริหารจัดการโดย Polen Capital ซึ่งเป็นบริษัทจัดการกองทุนมืออาชีพสัญชาติสหรัฐฯที่เชี่ยวชาญในการลงทุนในหุ้นเติบโต และยังจับมือเป็นพันธมิตรหลักร่วมทางธุรกิจกับ “Amundi” หนึ่งในบริษัทจัดการกองทุนระดับโลกภาคพื้นยุโรป ที่พร้อมผสานพลังความแข็งแกร่งเพื่อสร้างพอร์ตลงทุนให้เติบโตและพลังของเงินทบต้น กล่าวได้ว่า กองทุนเปิดทีเอ็มบี อีสท์สปริง Global Capital Growth (TMB-ES GCG) เป็นกองทุนที่พร้อมที่สุดสำหรับ “โอกาสใหม่ เมื่อโลกเปลี่ยน”

*โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะช่วง IPO ตั้งแต่วันที่ 13-17 ก.ค.63 ลงทุนทุกๆ 1,000,000 บาท รับหน่วยลงทุนพิเศษของกองทุนเปิดทหารไทย ธนบดี (กองทุนรวมตลาดเงิน) มูลค่า 2,000 บาท
*พิเศษ! ลงทุนวันนี้ ฟรีค่าธรรมเนียม Front-end Fee ตั้งแต่วันนี้ – 30 ก.ค.63

ผู้ที่สนใจลงทุนในกองทุน TMB – ES Global Capital Growth หรือสนใจลงทุนในกองทุนรวมอื่นๆ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tmbameastspring.com หรือติดต่อลูกค้าสัมพันธ์ TMBAM Eastspring โทร 1725 ในเวลาทำการ หรือผ่านช่องทางการขายของบริษัทฯ ได้แก่ ธนาคาร TMB ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือตัวแทนการสนับสนุนการขายและรับซื้อคืนที่ได้รับแต่งตั้ง