7UP สยายปีกธุรกิจเต็มสูบ ลุยสถานีบริการ EV

925

มิติหุ้น – 7UP  ส่งซิกปี 66 ทุกธุรกิจโตฉลุย! ขานรับท่องเที่ยวฟื้น หนุนการใช้แก๊ส LPG และน้ำมันพุ่ง ซุ่มแผนตั้งสถานีบริการ EV 2-3 แห่งทำเงิน

7UP โดย “แหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม” เปิดเผยว่า ปี 66 มั่นใจจะเติบโตต่อเนื่อง เพราะทุกธุรกิจเติบโตได้ดี ภายหลัง ได้รับอานิสงส์ COVID -19 คลี่คลาย การท่องเที่ยวฟื้นตัวทำให้มีปริมาณการใช้แก๊ส LPG และน้ำมันในการเดินทางเพิ่มสูงขึ้น

ขยายสถานีบริการ EV

โดย “ธุรกิจสถานีจำหน่ายแก๊สและน้ำมัน” คิดเป็นสัดส่วน 48.38% ของรายได้รวม ในปี 66 มีแผนขยายโอกาสในบริเวณสถานีที่มีพื้นที่ เช่น ธุรกิจ non-oil ธุรกิจ retail ต่างๆ รวมถึงการปรับแบรนด์ให้เป็นมาตรฐานมากขึ้น และบริษัทมีแผนจะจัดสถานีบริการ EV ไว้ในพื้นทื่สถานีบริการของบริษัทด้วย โดยจะจัดทำสถานีต้นแบบ 2-3 แห่งภายในปี 66 นี้ ล่าสุดมีสถานีน้ำมัน 7 สถานี ,แก๊ส LPG 15 สถานี , แก๊ส NGV 2 สถานี ,ร้านกาแฟ 3 สาขา และร้านสะดวกซื้อ 1 สาขา

ลุยสร้างโรงผลิตน้ำ

ส่วน “ธุรกิจผลิตและจำหน่ายน้ำประปาในพื้นที่ จ.พังงาและภูเก็ต” มีแผนการก่อสร้างโรงผลิตน้ำประปา 4 เฟส กำลังผลิตรวม 96,000 ลบ.ม./วัน ล่าสุด COD แล้ว 1 เฟส รวม 24,000 ลบ.ม./วัน มุ่งเน้นเป้าหมายกลุ่มลูกค้า 3 ประเภท ได้แก่ กลุ่มครัวเรือน ธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง และกลุ่มลูกค้าภาครัฐ

ล่าสุดเมื่อปี 65  บ.ย่อย “บ.ไฮโดรเอ็นเตอร์ไพร์ส แอนด์ อะควอดีซายน์” และ AOT ได้เซ็นฯสัญญาซื้อน้ำประปาเอกชนแบบราคาคงที่ไม่จำกัดปริมาณงาน ณ ท่าอากาศยานภูเก็ต เวลา 5 ปี รวม 40 ล้านบ.

 รับทรัพย์งานCPF-รุกพลังงาน

ขณะที่ “ธุรกิจบ้ำบัดน้ำสำหรับฟาร์มเพื่อการเลี้ยงกุ้ง” ให้แก่  CPF นั้นมีรายได้การบริการปรับปรุงคุณภาพนน้ำเพิ่มขึ้น จากปัจจุบันมีการส่งน้ำทั้งสิ้น 13 ฟาร์ม  5 จังหวัด ได้แก่ ตราด จันทบุรี ระยอง สมุทรสงคราม และเพชรบุรี สัญญาการรับน้ำรวม 124,000 ลบ.ม./วัน สำหรับ “ธุรกิจพลังงาน” มีโรงไฟฟ้าชีวภาพขนาด 2 MW ที่อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งบริษัทมีแผนขยายการลงทุนในโครงการใหม่ๆต่อไป

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon