CCP จัดทัพชิงบิ๊กโปรเจ็กต์ เปิดฉากรุกออนไลน์ทำเงิน (13/7/63)

368

มิติหุ้น-CCP แย้มผลงานไตรมาส 2/63 โตฉลุย หลังความต้องการใช้ผลิตภัณฑ์คอนกรีตโตไม่หยุด แถมทยอยบุ๊กงานในมือกว่า 1.8 พันล้านบาท ส่วนพิษ Covid-19 ไม่ระคายผิว ส่วน “บิ๊กบอส” สั่งลุยประมูลบิ๊กโปรเจ็กต์ แถมรับทรัพย์ก้อนโต “ร้านวัสดุก่อสร้างกันยง” เหตุรุกตลาดออนไลน์ทำเงิน มั่นใจทั้งปี 63 รายได้เติบโตนิวไฮโต 10 %

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น”รายงานว่า บมจ.ผลิตภัณฑ์คอนกรีตชลบุรี หรือ CCP ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์คอนกรีตผสมเสร็จ และผลิตภัณฑ์คอนกรีตสำเร็จรูปอย่างครบวงจร โดย “นายอาทิตย์ ทีปกรสุขเกษม” กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า แนวโน้มผลงานไตรมาส 2/63 จะเติบโตต่อเนื่อง เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน เพราะความต้องการใช้ผลิตภัณฑ์คอนกรีตยังเติบโตได้ดี และบริษัทจะทยอยรับรู้รายได้จากงานในมือ (Backlog) ที่มีอยู่ 1,800 ล้านบาทด้วย

ลุยชิงงานใหม่เข้าพอร์ต
ไม่เพียงเท่านั้นบริษัทจะไม่ได้รับผลกระทบจาก “Covid-19” เนื่องจากมีการบริหารจัดการที่ดี และในทางตรงกันข้ามกลับได้รับอานิสงส์ เพราะ“Covid-19” ทำให้เกิดภาวะขาดแคลนแรงงาน จึงส่งผลทำให้ความต้องการใช้ผลิตภัณฑ์คอนกรีตผสมเสร็จและผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปเพิ่มมากขึ้น

ส่วนช่วงที่เหลือของปี 63 บริษัทจะทยอยเข้าประมูลงานใหม่ๆ เพื่อรักษาระดับ Backlog ไม่ต่ำกว่า 1,800 ล้านบาทโดยเฉพาะโครงการลงทุนเมกะโปรเจกต์ และโครงสร้างพื้นฐานในโครงการระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC) ทั้งนี้บริษัทจะมุ่งพัฒนาสินค้าใหม่ที่มีมาร์จิ้นสูงเพื่อรองรับงานโครงสร้างพื้นฐานให้หลากหลาย อาทิ ท่อคอนกรีตขนาดใหญ่ ซึ่งบริษัทเป็นผู้นำและมีความเชี่ยวชาญในการผลิตท่อขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศ เป็นต้น

รับทรัพย์บ.ย่อย-รายได้พุ่ง10%
ส่วนธุรกิจของบริษัทย่อยที่ CCP ถือหุ้น 99.78% อย่าง “บ.ชลบุรีกันยง” ทำธุรกิจร้านวัสดุก่อสร้าง ล่าสุดยอดขายเติบโตได้ดี ซึ่งบริษัทมีแผนเจาะตลาดออนไลน์มากขึ้นเพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบัน โดยมั่นใจว่า “บ.ชลบุรีกันยง”จะเติบโตมากยิ่งขึ้นในอนาคต โดยทั้งปี 63 มั่นใจจะสามารถรักษาการเติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้ 2,800 ล้านบาท หรือเติบโตนิวไฮ 10% สัดส่วนรายได้มาจากงานภาครัฐ 80% และภาคเอกชน 20%

www.mitihoon.com