AU แฟรนไชส์ “มิกก้า คาเฟ่”ขายดี ผลงานครึ่งหลังติดสปริง (14/07/63)

6261

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.อาฟเตอร์ ยู หรือ AU โดย “นายแม่ทัพ ต.สุวรรณ กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า บริษัทมีแนวคิดขยายไลน์ธุรกิจใหม่ๆ และขยายแบรนด์บริษัทย่อย เพื่อสร้างฐานธุรกิจให้มั่นคงมากขึ้น ล่าสุด AU ได้พัฒนาแบรนด์ร้านกาแฟใหม่ภายใต้ชื่อ “มิกก้า คาเฟ่” ในคอนเซ็ปต์ถูกและดี มีรสนิยม ภายใต้แนวคิดที่จะให้กลุ่มพนักงานออฟฟิศหรือคนทั่วไปสามารถซื้อทานได้ทุกวัน ล่าสุดมีผู้ประกอบการเข้ามาเจรจาขอซื้อแฟรนไชส์มากกว่า 100 ราย

ผุดสินค้าใหม่ทำเงิน

ส่วนภาพรวมธุรกิจจะเริ่มเห็นสัญญาณการฟื้นตัวตั้งแต่ช่วงไตรมาส 3/63 เพราะประเมินว่ากำลังซื้อในประเทศจะเริ่มกลับมาดีขึ้น โดยบริษัทมีแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆเพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลายมากขึ้น และล่าสุดได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่เมนู “น้ำแข็งใสข้าวเหนียวมะม่วง และ น้ำแข็งใสมะม่วงน้ำปลาหวาน” ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดี

แม้ในปี 63 บริษัทจะไม่มีแผนลงทุนเพื่อขยายสาขาใหม่ๆ จากปัจจุบันมีอยู่ 40 สาขา เพราะกังวลความเสี่ยงเรื่อง   Covid-19 แต่บริษัทจะเน้นใช้กลยุทธ์เน้นบริหารต้นทุนเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

ด้านนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ เปิดเผยว่า แนวโน้มผลงานช่วงครึ่งปีหลังจะเร่งตัวขึ้น เพราะได้รับอานิสงส์กำลังซื้อเริ่มฟื้นตัวและการออผลิตภัณฑ์ใหม่ๆร่วมกับการจัดโปรโมชั่นเพื่อกระตุ้นยอดขาย ประเมินเป้าหมาย  15 บาท

www.mitihoon.com