เด็กแนว (เช้า) ALL เก็บแม่ รับวอร์ราคาถูก (15/07/63)

700

◊ALL เก็บแม่ รับวอร์ราคาถูก

อสังหา รอบนี้เหมือนว่าตัวที่น่าเล่นคือตัวยอดนิยมที่มีสภาพคล่องดี   บางตัวดีกว่านี้แต่หุ้นไม่เล่นก็ไม่ไปไหน ดังนั้น วิธีการเลือกคือ  หุ้นถูกเล่น   ราคาไม่แพงเกินไป   ค่าพีอีต่ำ และผลประกอบการส่อแววดี
ALL หุ้นอสังหาตัวจี๊ด ที่มีเรื่องเล่าไม่น้อย ธุรกิจถือว่าเป็นขาขึ้น มีโครงสร้างรายได้ทั้งคอนโด และบ้านแนวราบมูลค่ารวมกว่า 3 หมื่นล้านบาทในมือ ที่มีการเติบโตเร็วมียอดขายรอส่งมอบ 1.2 หมื่นล้านบาท และตั้งเป้าปีนี้ทั้งรายได้ กำไรมีโอกาสโตไม่แพ้ปีก่อน ขณะที่บริษัทอสังหาส่วนใหญ่ปีนี้ปรับเป้าลดลงด้วยซ้ำ
      การซื้อ ALL มีประเด็นที่ตัดสินใจคือ  1 ราคาหุ้นต่ำกว่าพื้นฐานมากที่  5.45 บาท หรือคิดเป็น upside 55% ประการที่ 2 ค่า PE 3.56   PBV 0.90  ถูกเว่อร์ไปแล้ว  ประการที่ 3 สภาพคล่องการซื้อขายค่อนข้างสวย และประการสุดท้าย ซื้อตรงนี้ได้สิทธิ์ ALL-W1 อัตราส่วน 4 ต่อ 1  และราคาแปลงสภาพ 2.80 บาท ราคา ALL-W1 จะมีมูลค่าที่ 1.40 บาท  เก็บแม่ตอนถูก จะได้ต้นทุนแม่ต่ำ  และวอร์ต่ำ  คว้ากำไรก้อนโตวันลูกเข้าเทรด เพราะได้มาฟรีๆ

กราฟ ถึงจุดดีดตัวรอบใหม่ในขาขึ้น

กราฟ ALL ปรับตัวลงหลังจากขันไปแนว Overbought การปรับฐานลงมาทดสอบที่แนวรับของขาขึ้นนี้ถือว่าไม่เสียทรงและเป็นจุดที่แนะนำให้เข้าสะสม โดยมีแนวต้าน  3.90 บาท ของแนวขาขึ้น  แนะนำซื้อ

www.mitihoon.com