“Meat Avatar” ที่สุดอาหาร “แพลนต์เบสด์ มีท” ของไทย

1258

มิติหุ้น – ในปัจจุบันเทรนด์การรับประทานอาหารสไตล์แพลนต์เบสด์ (Plant-Based Diet) กำลังเริ่มได้รับกระแสความนิยมอย่างต่อเนื่องจากกลุ่มคนรุ่นใหม่ และกลุ่มคนวัยทำงาน ด้วยไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่หันมาดูแลสุขภาพจากภายใน ด้วยการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์มากขึ้น “Meat  Avatar” แบรนด์อาหารแพลนต์เบสด์ หรือ เนื้อจากพืช ดีที่สุดของไทย ด้วยงานวิจัยจากกลุ่มนักวิทยาศาสตร์ ร่วมมือกับสถาบันต่างๆ เสริมด้วยนวัตกรรมใหม่ รังสรรค์วัตุดิบชั้นดี เนื้อแพลนต์เบสด์เกรดพรีเมี่ยม เทียบเท่าเนื้อสัตว์จริง ไม่ว่าจะเป็น รูปลักษณ์ รสชาติ และคุณค่าทางโภชนาการ สู่ตลาดอาหารไทย พร้อมขยายฐานการส่งออกสู่ระดับโกลบอล

“Meat  Avatar” แบรนด์นวัตกรรมอาหารแพลนต์เบสด์ หรือ เนื้อจากพืช ดีที่สุดของไทย เป็นแบรนด์ที่โตขึ้นมา ด้วยวิสัยทัศน์ของคณะผู้บริหาร เพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของสังคม ช่วยลดการบริโภคเนื้อสัตว์ และลดการเลี้ยงปศุสัตว์ โดยผลิตภัณฑ์จาก “Meat  Avatar” คือการแปรรูปวัตถุดิบจาก พืช ผัก อาทิ ธัญพืช, ถั่วลันเตา, ถั่วเหลือง, แครอท, ฟักทอง, บีทรูท และเห็ด เป็นต้น มาผลิตเป็นเนื้อแพลนต์เบสด์เกรดพรีเมียม ที่เต็มไปด้วยคุณภาพ ผ่านการรับรองตามมาตรฐาน สามารถนำมาปรุงอาหาร ชูรส ได้เป็นอย่างดี และมีประโยชน์ ซึ่งผลิตภัณฑ์เนื้อแพลนต์เบสด์เกรดพรีเมียม “Meat  Avatar” มีด้วยกันทั้งหมด 2 โปรดักซ์ ได้แก่ หมูกรอบจำแลง, และไข่ดาว  โดยผลิตภัณฑ์เนื้อแพลนต์เบสด์แต่ละชนิดจะถูกรังสรรด้วยวัตถุดิบที่แตกต่างกัน เพื่อคุณค่าทางโภชนาการ และรสสัมผัสที่ใกล้เคียงกับเนื้อสัตว์อย่างมากที่สุด ภายหลัง “Meat  Avatar” นำสินค้าสู่ท้องตลาดได้รับกระแสตอบกลับดีอย่างต่อเนื่อง ในกลุ่มคนรักสุขภาพ

ทั้งนี้ในส่วนผลิตภัณฑ์เนื้อแพลนต์เบสด์ เกรดพรีเมี่ยม แบรนด์ “Meat  Avatar” เตรียมลุยตลาดอีกครั้ง ภายหลังสถานการณ์ COVID-19 ภายในประเทศดีขึ้น ส่งผลิตภัณฑ์ “เนื้อแพลนต์เบสด์หมูสับ” หรือ “เนื้อบดจำแลง” ที่ผ่านการแปรรูปจากพืช 100% สู่ตลาดอาหารของไทยเป็นลำดับแรก ภายในต้นเดือนสิงหาคม ปีนี้ โดยวัตถุดิบหลักของ “เนื้อแพลนต์เบสด์หมูสับ” จะทำมาจากเห็ดหอม ทำให้เนื้อสัมผัสมีความนุ่มเด้งเทียบเคียงเนื้อหมูสับจริง และมีถั่วเหลืองเป็นวัตถุดิบรอง เพื่อเพิ่มผิวสัมผัสและความยืดหยุ่นของ “เนื้อแพลนต์เบสด์หมูสับ” ให้น่าทานมากยิ่งขึ้น สามารถนำมาประกอบอาหารได้หลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น กระเพราหมูสับ, หมูสับทอด, ลาบหมู และอื่นๆ เป็นต้น ซึ่งมุ่งเน้นให้ผลิตภัณฑ์เนื้อแพลนต์เบสด์ เกรดพรีเมี่ยม แบรนด์ “Meat  Avatar” เป็นนวัตกรรมอาหารมังสวิรัติ ที่ดีที่สุดของไทย

การเลือกรับประทานอาหารสไตล์แพลนต์เบส (Plant-Based Diet) คือ หลักการกินที่เน้นอาหารที่มาจากพืช ไม่ว่าจะเป็นผัก ผลไม้ ธัญพืช หรือโปรตีนที่มาจากพืช พยายามกินอาหารจากเนื้อสัตว์ให้น้อยลง หรือกินปลาแทนเนื้อแดง นอกจากจะดีต่อสุขภาพแล้ว ยังดีต่อโลกในการเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกอีกด้วย

สำหรับช่องทางการจัดจำหน่าย ด้วยสถานการณ์ COVID-19 ภายในประเทศ ยังไม่ปกติ “Meat  Avatar” จึงปรับกลยุทธ์การขาย เน้นส่งแบบเดลิเวอรี่ และจำหน่ายทางแพลตฟอร์มออนไลน์ของทางแบรนด์เป็นหลัก ด้วยราคาย่อมเยาว์ ส่งตรงถึงหน้าบ้าน ราคาเริ่มต้นเพียง 199  บาท สามารถสั่งซื้อและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-862-3331 และ www.facebook.com/MeatAvatar หรือ ww.meatavatar.com , Line: @MeatAvatar

www.mitihoon.com