โควิด-19 ก็ไม่หวั่น Meat Avatar เดินหน้ารับเด็กฝึกงานหวังเสริมสร้างประสบการณ์ให้เด็กรุ่นใหม่

302
มิติหุ้น – หลายบริษัทในช่วงนี้ต้อง Work From Home จากผลกระทบของ Covid-19 ไม่ว่าจะเป็นบริษัทหรือสถานศึกษาก็ต้องปรับตัวไปตามๆ กัน แน่นอนว่า Meat Avatar เองก็ต้องปรับตัวไม่น้อย แต่ก็ยังเล็งเห็นความสำคัญของการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ของน้องๆ นักศึกษา Meat Avatar จึงมองหาน้องๆ นักศึกษาที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีม และมาเก็บเกี่ยวประสบการณ์การทำงานแบบ Work From Home ด้วยกัน ขอเพียงแค่เป็นผู้ที่ชื่นชอบการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ สามารถประสานงานได้ มีความคิดสร้างสรรค์ กล้าแสดงความคิดเห็น ทีมของ Meat Avatar ก็พร้อมที่จะรับฟังและถ่ายทอดประสบการณ์ในการทำงานจริงให้อย่างเต็มที่
โดยการฝึกงานในครั้งนี้จะมาในรูปแบบ Work From Home 100% ได้เรียนรู้งานในตำแหน่งที่น้องๆ สนใจได้อย่างเต็มที่ สำหรับเวลาทำงาน คือ วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-18.00 น. (หยุดเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
สำหรับน้องๆ ที่ศึกษาในระดับปริญญาตรีในสาขาวิชาการตลาด, สาขาการจัดการ, สาขาธุรกิจระหว่างประเทศ, สาขาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการอาหาร และสาขาวิทยาศาสตร์การอาหารและโภชนาการ ที่สนใจสามารถส่ง Resume ได้ที่ : info@meatavatar.com โดยไม่จำกัดเพศ และจำนวนของผู้สมัคร

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp