FN ส่งซิกQ2ผลงานสุดแซ่บ Work from home ดันยอดพีค (05/08/63)

232

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท หรือ FN ประกอบธุรกิจศูนย์จัดจำหน่ายสินค้าประเภทเอ๊าท์เลท ปัจจุบันมีทั้งสิ้น 12 สาขา โดย “แหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม” เปิดเผยว่า แนวโน้มผลงานไตรมาส 2/63 จะเติบโตต่อเนื่อง เพราะภายหลังรัฐบาลผ่อนคลายล็อกดาวน์เฟส 2ทำให้บริษัทสามารถกลับมาเปิดให้บริการครบทั้ง 12 สาขา

ผนึกพันธมิตร-ลุยขายออนไลน์ทำเงิน

ประกอบกับบริษัทเดินหน้าปรับกลยุทธ์ทางการตลาดต่อเนื่องผ่านช่องทางออนไลน์ และจับมือกับพันธมิตรออนไลน์ อาทิ Shopee และ Lazada และอัดแคมเปญที่ได้รับความนิยม อาทิ สินค้าที่เกี่ยวข้องกับผู้ที่ทำงานอยู่ที่บ้าน Work from Home เช่น ของใช้ในบ้าน อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ เสื้อผ้า ทำให้ยอดขายเติบโตเป็นอย่างมาก พร้อมกันนี้บริษัทมีแผนเดินหน้าลดต้นทุนต่อเนื่องอีกด้วย ดังนั้นผลงานช่วงครึ่งปีหลังจะเติบโตได้อย่างโดดเด่น

ไม่เพียงเท่านั้นบริษัทยังมองหาโอกาสเจรจาพันธมิตรเพื่อขยายธุรกิจเดิม ธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง และธุรกิจใหม่ๆคาดว่าจะเห็นความชัดเจนในระยะถัดไป  ด้าน “นักวิเคราะห์หลักทรัพย์” เปิดเผยว่า ฝ่ายวิจัยแนะนำ “เพิ่มน้ำหนัก”เข้าลงทุนในหุ้น FN คาดผลงานไตรมาส 2/63 จะเติบโต และ จะเติบโตโดดเด่นมากในช่วงไตรมาส 3/63 ภายหลังจากการเน้น “ออนไลน์” และ จับมือพันธมิตร Shopee และ Lazada  จับตาการจับมือพันธมิตรรายใหญ่ในไตรมาส 4/63 นี้  แนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 2.50 บาท

www.mitihoon.com