TQM จับมือ MTI โกยเบี้ยโค้งท้ายปี -ส่งแคมเปญ “For Lady” ปักธงยอดขาย150ล.

306

มิติหุ้น-นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เมืองไทยประกันภัย หรือ TMI เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมกับ ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรกเกอร์ เพื่อตอบโจทย์ประกันภัยสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ โดยได้ออกประกันภัย “For Lady” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5

สำหรับในปี2563 แคมเปญ “For Lady ประกอบด้วย 5 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ประกันภัยรถยนต์ Motor For Lady, ประกันภัยอุบัติเหตุเพื่อคนที่คุณรัก, ประกันโรคมะเร็ง, ประกันบ้านสำหรับผู้หญิง และประกันการเดินทางภายในประเทศ โดยทุกผลิตภัณฑ์เน้นตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงโดยเฉพาะ

ด้าน ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทิคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรกเกอร์ จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับแคมเปญ “For Lady” บริษัทและ MTI ได้ได้ร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยเพื่อเน้นตอบสนองความต้องการของผู้หญิง โดยเฉพาะผู้หญิงยุคใหม่ ที่แม้จะเก่งแค่ไหนแต่ยังต้องการการดูแลที่ดี

โดยในปีนี้จัดมาถึง  5 ผลิตภัณฑ์ เน้นความคุ้มครองสูงสุด ทั้งนี้ แคมเปญดังกล่าวนอกจากจะโฟกัสที่กลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้หญิงแล้ว ยังสื่อสารไปยังกลุ่มผู้ชายที่ต้องการดูแลคนรัก อาทิ แม่ พี่สาว น้องสาว และคู่รักด้วย ซึ่งบริษัทมั่นใจว่า จุดเด่นด้านความคุ้มครองที่มาพร้อมกับสิทธิประโยชน์อีกมากมาย จะทำให้แคมเปญนี้ประสบความสำเร็จอย่างดี และในช่วงที่เหลือของปีจะสร้างยอดขายถึงระดับ 150 ล้านบาทได้

www.mitihoon.com