SVOA เฮงรับยุค ‘New Normal’ โกยงานไอทีกว่าพันล.

276

 

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า “บมจ.เอสวีโอเอ หรือ SVOA” ผู้ดำเนินธุรกิจด้านคอมพิวเตอร์ และพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ โดย “แหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม” เปิดเผยว่า แนวโน้มผลงานช่วงครึ่งปีหลัง จะเติบโตโดดเด่น เพราะปัจจุบันบริษัทอยู่ระหว่างเจรจารับงาน “โครงการไอที” ไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านบาท

ยุค New Normalหนุนฐานแกร่ง

เนื่องจากเป็นช่วงการเบิกจ่ายงบประมาณปี63และ 64 (ช่วง ก.ย.-ต.ค.) ของทั้งภาครัฐบาล รัฐวิสาหกิจ และภาคเอกชน กลุ่มสถาบันการเงิน กลุ่มประกัน ซึ่งภายหลังจากสถานการณ์ Covid-19 เริ่มคลี่คลาย ทำให้องค์กรต่างๆหันมาพัฒนาระบบเทคโนโลยีให้ทันสมัยและอี-คอมเมิร์ซมากขึ้น เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันรองรับการเปลี่ยนแปลงในการทำงานของยุค New Normal และก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัล (Digital Transformation) อย่างเต็มรูปแบบ

โดย SVOA เป็นบริษัทชั้นนำในธุรกิจการให้บริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศที่ครบวงจร มีเครือข่ายในการให้บริการที่ครอบคลุมทุกบริการด้านไอที ดำเนินธุรกิจอย่างแข็งแกร่งมาอย่างยาวนาน ทำให้มีโอกาสได้รับงานใหม่ๆเข้ามามากขึ้นในช่วงครึ่งปีหลังและต่อเนื่องถึงปี 64

รุกจำหน่ายหุ่นยนต์พาณิชย์

ส่วนกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจช่วงที่เหลือของปี 63บริษัทจะเร่งขยาย 8 กลุ่มธุรกิจ ( ธุรกิจช่องทางการจำหน่าย,โครงการไอที,บริการหลังการขาย,ที่ปรึกษา,สินเชื่อ,ไอที ซูเปอร์สโตร์, New Digital Application และ ด้านการพิมพ์แบบครบวงจร) โดยภาคธุรกิจหลัก อย่าง “ธุรกิจช่องทางจัดจำหน่าย” ที่คิดเป็นสัดส่วนเกือบ 50% ของรายได้รวมนั้น บริษัทได้เพิ่มผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุมมากขึ้น เช่นกลุ่มอุปกรณ์ชิ้นส่วนประกอบ การจำหน่ายหุ่นยนต์สำหรับภาคการศึกษา หุ่นยนต์เชิงพาณิชย์ ในทุกช่องทางการกระจายสินค้า และธุรกิจการขายส่งให้ทั่วทุกภูมิภาค พร้อมกับการเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าไอทีแบรนด์ชั้นนำ และบริการหลังการขายที่ครบวงจร ดังนั้นทั้งปี 63 มั่นใจรายได้จะเติบโตต่อเนื่องอย่างแน่นอน

www.mitihoon.com