เด็กแนว (บ่าย) SINGER ทรงนี้ เป้า 22 บ. (21/08/63)

743

◊SINGER ทรงนี้ เป้า 22 บ.

คนอยู่บ้านมากขึ้น ลูกจ้างออกจากงานไปอยู่ต่างจังหวัด ประชาชนตัดสินใจกลับบ้านแล้วไม่กลับกรุง ไปตั้งรกรากกันจริงจังกลายเป็นส่งผลดีต่อยอดขายของ SINGER และนี่ส่งผลให้ยอดรายได้เติบโตผิดหูผิดตา ราคาหุ้นขึ้นยาวไม่ยอมลง
SINGER แจ้งกำไร 115 ล้านบาทโตขึ้น 100% อย่างเกินความคาดหมาย ยอดขายเครื่องไฟฟ้า ทีวี ตู้เย็น เครื่องซักผ้า แอร์ เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ พอร์ทสินเชื่อเครื่องไฟฟ้าเติบโตเร็วอย่างไม่เคยมีมาก่อน ทั้งนี้เพราะช่วง Lockdown ประชาชนเรือนแสนแห่กลับถิ่นฐานและจำนวนมากไม่กลับมา ตัดสินใจประกอบอาชีพส่วนตัวใกล้บ้าน จึงต้องสั่งเครื่องใช้ไม้สอยไปประกอบอาชีพ และใช้ชีวิตประจำวัน   ซื้อสินค้าเงินผ่อนกับทางบริษัทนั่นเอง
         ยอดขายโตขึ้น 60% ยอดดอกเบี้ยรับโตขึ้น 22% และมีลูกหนี้ไม่ถึง 1% ที่มีปัญหา  ซึ่งถือว่าเป็นการบริหารจัดการที่ยอดเยี่ยม    ส่วนครึ่งปีหลังยังเติบโตอย่างมาก เนื่องจากมีความชัดเจนขึ้นแล้วว่าเศรษฐกิจในเมืองยังไม่ฟื้นตัว โรงแรม ร้านค้า การท่องเที่ยวยังคงชะงักงัน   ประเมินกำไรทั้งปีน่าจะ new high กว่า  400 ล้านบาท หรือ eps 1.10 บาท ถ้าให้ PE 20 เท่า เป้าหมายควร 22 บาท  อย่าคิดว่าเป็นไปไม่ได้

เส้นค่าเฉลี่ยม้วนขึ้น จะวิ่งแรง

 กราฟ SINGER รายเดือน ฟอร์มตัว W-shape และเส้นค่าเฉลี่ยทั้งสามม้วนตัวกันขึ้นแล้ว บ่งบอกแนวโน้มในระยะกลางเดินหน้าขาขึ้นไปยังเป้าหมาย ที่ 20 บาท แนะนำซื้อและถือ
หมายเหตุ  XD; .10 บาท   24 สิงหาคม 63

www.mitihoon.com