เด็กแนว (เช้า) TPS หุ้นวางระบบไอที มาแรง (24/08/63)

1147

◊TPS หุ้นวางระบบไอที มาแรง

ธุรกิจ วางระบบไอที กลับมาเติบโตก้าวกระโดดกันทุกบริษัท จากผลประกอบการไตรมาส 2 ทั้งนี้เป็นผลจากการระบาดโควิด ทำให้ต้อง lockdown  ดังนั้นแต่ละบริษัทจึงต้อง new normal ปรับเปลี่ยนวิธีการทำงานรองรับวัฒนธรรมที่เปลี่ยนไปในอนาคต โดยหันมาหาระบบสื่อสารที่ทันสมัย มีเสถียรภาพ  ไว้วางใจได้ และปลอดภัยสูง
TPS เป็นบริษัทที่ขาย และวางระบบโทรคมนาคมโดยตรง ทั้งองค์กรขนาดใหญ่ ไปจนขนาดเล็ก  ทั้งเอกชนและราชการ    ซึ่งมีการบริการครบวงจรซึ่งเหมาะกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นทั้งปัจจุบันและอนาคต
    TPS นำเข้าอุปกรณ์อิเล็คโทรนิคส์ ระบบโลกเข้ามาติดตั้งให้ลูกค้า ตามความต้องการทั้ง Hardware และ Software  ไม่ว่าจะเป็นการสื่อสารทุกระบบ การจัดเก็บข้อมูล ระบบสแกนใบหน้า  ระบบยืนยันตัวตน   ระบบรักษาความปลอดภัยทั้งหมด  สิ่งที่เห็นชัดคือกำไรที่เติบโตเร็ว ขณะที่ราคาหุ้นมีค่า Forward PEต่ำเพียง 10 เท่า laggard บริษัทที่คล้ายกัน จึงถือเป็นหุ้นถูกที่มี Upside ไม่น้อย   โดยประเมินเป้าหมายไม่น้อยกว่า 3 บาท ที่ค่าพีอีเพียง 15 เท่า เด็กแนวว่าหุ้นตัวนี้มีแววลุ้นราคาไปได้ new high ซะด้วยซ้ำ

กราฟ สัญญาณซื้อมาแล้ว

 กราฟ TPS ตั้งผ่านแนวกรอบสามเหลี่ยมขึ้นมาแล้ว  โดย Stochastic ชี้ในทิศทางขึ้นเป็น Buy signal ซึ่งจะทำให้กราฟเดินหน้าไปยังแนวต้าน 2.80 บาท และมีโอกาส new high

www.mitihoon.com