เด็กแนว (เช้า) J หุ้นแฝด 4 ต้องแรงต่อ (25/08/63)

1610

◊J หุ้นแฝด 4 ต้องแรงต่อ

หุ้นกลุ่ม JMART  ต้องยกนิ้วให้ว่าเดินหน้ามายาวๆ  และมาด้วยคุณภาพล้วนๆ  เนื่องจากหุ้นในกลุ่มนี้มีธุรกิจที่โดดเด่นหลายตัว อย่าง JMART ก็เป็นผู้นำร้านค้าปลีกไอที   ขณะที่ JMT ก็เป็นบริษัทบริหารหนี้ไม่มีหลักประกันใหญ่ที่สุดในประเทศ  ส่วน SINGER ก็เป็นผู้ค้าปลีกเครื่องไฟฟ้ารายใหญ่ที่สุดที่มีเครือข่ายทั่วประเทศ
J (Jass Asset)  คือน้องเล็กสุดที่ทำธุรกิจห้างสรรพสินค้ากลางแจ้ง ที่กำลังเติบโตแรงในเวลานี้   จุดเด่นของ J เด็กแนวเคยบอกไปตั้งแต่แรกๆ ว่ามีสินทรัพย์ที่แข็งแกร่ง  จนทำให้ Book value สูงถึง 1.64 บาท และจะสูงขึ้นกว่านี้  เพราะศูนย์การค้าที่เปิดจะมีราคาที่ดินสูงขึ้น
   ล่าสุดกำลัง จะเปิดที่อมตะชลบุรี และเตรียมเปิดเป็นแห่งที่ 4 เดือนนี้ ส่วนปีหน้าจะเปิดที่คู้บอน เป็นห้างขนาดยักษ์  นอกจากนี้ยังเป็น เจ้าของพื้นที่เช่า ขายอุปกรณ์ไอทีตามห้าง(IT Junction)  30 แห่ง   และ J Market 4แห่ง  เด็กแนวเคยบอกแล้วว่าหุ้นตัวนี้มีมูลค่าซ่อนมากมาย  ดังนั้นราคาจึงไม่ควร จะต่ำกว่า Book value 1.64 บาท

กราฟเปรียบเทียบแฝด 4

 กราฟ เปรียบเทียบ SINGER, JMART, JMT, J    จะเห็นว่า J ยังขึ้นน้อยที่สุด เมื่อเทียบเป็นอัตราการเปลี่ยนแปลง  ดังนั้นโอกาสที่จะกลับขึ้นมาแรงจึงเป็นไปได้มาก เพราะหุ้นเล็กอัตราไต่จะสูงกว่า

กราฟเทคนิค V-Shape

 กราฟ J ทางเทคนิคส่งสัญญาณ V-shape  ซึ่งโครงสร้างราคาจะเดินหน้าไปตามแนว ที่ไหล่ขวาซึ่งมี Resistant ที่ 1.50 บาท แนะนำซื้อ ถือยาวๆ  คร๊าบ

 

 

www.mitihoon.com