B Autohaus ยกทัพรถนำเข้าระดับพรีเมี่ยมทุกรุ่น มาจัดแสดงและโกยยอดขายในงาน Big Motor Sale 2020

261
มิติหุ้น – คุณอัครวัชร คงสิริกาญจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี ออโต้ฮาวส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายยนตรกรรมนำเข้าจากทั่วโลก พร้อมบริการหลังการขายครบวงจร ตอกย้ำความสำเร็จจากงานมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา หลังจากที่ทำยอดขายได้ทะลุเป้าแบบถล่มทลาย ด้วยการนำเข้ารถระดับพรีเมี่ยมจากทั่วทุกมุมโลก มาจัดแสดงต่อและโกยยอดขายที่งาน Big Motor Sale 2020 โดยในงานนี้ได้นำรถมาจัดแสดงโชว์ถึง 13 คัน อาทิเช่น เบนท์ลีย์ เบนเทย์ก้า , ปอร์เช่ที่มาครบเกือบทุกรุ่น และมาในรูปแบบจัดเต็มด้วยชุดแต่TECHART ไม่เพียงเท่านี้ในครั้งนี้ทาง บี ออโต้ฮาวส์  (B Autohaus) ยังได้นำรถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าที่มาแรงที่สุดในตอนนี้อย่าง ปอร์เช่ Taycan 4S มาโชว์ในงานครั้งนี้อีกด้วย  นอกเหนือจากนั้นยังได้นำรถ Alphard, Voxy ที่ตกแต่งด้วยชุดแต่ง ROWEN ชุดแต่งระดับพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่นแบบเต็มคันมาเสริมทัพ ตามด้วย JEEP ,Ferrari  และ Ford Mustang เรียกได้ว่าจัดเต็มเหมือนยกโชว์รูมมาไว้ที่งานกันเลยทีเดียว
พบกับยนตรกรรมนำเข้าระดับพรีเมี่ยมจากทั่วทุกมุมโลก ได้ที่บูธ บี ออโต้ฮาวส์ (B Autohaus) ในงาน Big Motor Sale 2020  Hall 101 ในระหว่างวันศุกร์ที่ 21 – วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม  2563  ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพมหานครคุณอัครวัชร คงสิริกาญจน์ กล่าวว่า บี ออโต้ฮาวส์ (B Autohaus) เกิดขึ้นจากการที่เราเล็งเห็นถึงความต้องการของลูกค้าพรีเมี่ยมคาร์ในประเทศไทยที่มีความหลากหลายทั้งในด้านแบรนด์และด้านการบริการ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคมากขึ้น ซึ่ง บี ออโต้ฮาวส์ เปิดให้บริการมากว่า 30 ปี จึงทำให้เรามั่นใจว่า เรารู้จักลูกค้าและเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี และสามารถตอบโจทย์ที่ลูกค้าต้องการได้เป็นอย่างดีครับ รถของเราจึงมีความหลากหลายตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้า พร้อมกันนี้เรายังมีศูนย์บริการแบบครบวงจร 360 องศา รวมไปถึงศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถัง และศูนย์สปารถยนต์ระดับพรีเมี่ยมอย่าง Auto Essence ไว้รองรับลูกค้าทุกท่านได้อย่างครบวงจร เหมือนเป็น One-Stop Service เลยครับคุณสุธิสา คงสิริกาญจน์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจองค์กร กล่าวเสริมว่า ซึ่งในปีนี้เราได้นำ TECHART แบรนด์ชุดแต่งรถระดับโลก จากประเทศเยอรมนี เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย รวมถึงแบรนด์ชุดแต่งระดับพรีเมี่ยม อย่าง ROWEN ของประเทศญี่ปุ่นที่ทำตลาดได้ดีมากอย่างต่อเนื่อง จนเราได้รับความไว้วางใจจาก TECHART และ ROWEN ในการแต่งตั้งให้ บี ออโต้ฮาวส์ (B Autohaus) เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เราจึงมีความมั่นใจว่า TECHART และ ROWEN จะเข้ามาตอบโจทย์ลูกค้าในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี ในครั้งนี้ที่พิเศษสุดๆ เห็นจะเป็น Porsche Panamera ที่มาพร้อมชุดแต่ง TECHART รอบคันอย่างGrand GT คันนี้ ที่เราได้ส่งไปทำการตกแต่งใหม่ทั้งคันที่ประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นรุ่นลิมิเต็ดอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าที่จองรถภายในงานกับข้อเสนอสุดพิเศษที่ บี ออโต้ฮาวส์ จัดมาให้อย่างเต็มที่ อาทิ แพ็กเกจล่องเจ้าพระยาแบบส่วนตัวด้วยเรือแฮคเกอร์-คราฟต์ จากทรูลีสซิ่ง และอื่นๆอีกมากมาย เฉพาะที่งาน Big Motor Sale 2020  ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพมหานคร เท่านั้น

www.mitihoon.com